Bánh canh Long Hương

Món ngon Vũng Tàu thứ năm đó là bánh canh Long Hương, tọa lạc ngay cổng chào của thành phố Vũng Tàu, rất dễ tìm phải không nè. Bánh canh ở đây sử dụng bánh canh bột lọc nên khá là dai, ăn đỡ ngán hơn bánh canh bột gạo. Nước dùng trong, ngọt vị xương, đậm đà thơm ngon, một tô bánh canh Long Hương có cả giò heo và thịt nạc thái mỏng, hành ngò và hành phi rải đều, làm dậy lên hương vị của món ăn, khi ăn còn có thêm chạo quẩy nữa thế thì còn gì bằng.


Riêng với người dân thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu, món ăn với sợi bánh dai mềm, nước dùng thanh ngọt, thơm ngon....Tuy là món ăn nổi tiếng, thu hút du khách trong và ngoài nước nhưng bánh canh Long Hương lại có thành phần và cách chế biến khá đơn giản với sợi bánh, thịt heo và nước dùng.


Điều khác biệt mà thực khách có thể nhận thấy đầu tiên chính là sợi bánh. Không làm bằng bột gạo như món bánh canh thông thường của người miền Nam, sợi bánh canh ở đây được chế biến hoàn toàn bằng bột lọc nên thường có màu trắng đục, mềm nhưng dai và không bị bở hoặc gãy nát.

Giá trung bình một tô bánh canh Long Hương là 25K
Giá trung bình một tô bánh canh Long Hương là 25K
Bánh canh Long Hương
Bánh canh Long Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy