Bánh khọt Vũng Tàu

Mỗi khi đến thành phố này, chắc hẳn không vị khách nào không thử món bánh khọt đặc sản Vũng Tàu này cả. Cái bánh tròn tròn, nho nhỏ với màu sắc trông thật bắt mắt, màu trắng của bột bánh, màu hồng hồng cam cam của con tôm nằm gọn trong chiếc bánh và bột tôm cháy, điểm thêm màu xanh tươi của hành lá cắt nhỏ, trông thật tuyệt vời.


Khi thưởng thức thì lại càng ngon hơn, bánh giòn rụm bên ngoài nhưng bên trong lại mềm xốp, thơm bùi vị bột, kèm với vị tươi ngọt của tôm sẽ tan ngay trong miệng. Bánh khọt được dọn ra cùng với rau sống, đồ chua có pha thêm ngó sen bùi bùi, nước mắm chua ngọt vị vừa ăn, tất cả kết hợp lại làm nên một hương vị khó lòng quên được. Bánh khọt là loại bánh tương tự như bánh căn miền trung, nổi tiếng nhờ lớp vỏ giòn rụm cùng với nhân tôm ngọt bùi.


Địa điểm món ngon Vũng Tàu này mà mọi người thường nhắc đến là quán Gốc Vú Sữa tại số 14 Nguyễn Trường Tộ. Quán này khá ngon, nhưng hơi đông khách, nhưng chờ một chút để ăn món ăn yêu thích thì cũng chẳng sao phải không các bạn.

Bánh khọt
Bánh khọt
Một trong những địa chỉ bán bánh khọt ngon ở Vũng Tàu
Một trong những địa chỉ bán bánh khọt ngon ở Vũng Tàu
Quynhtrang Vuthi 2020-02-24 18:50:10
Cám ơn bạn 😍

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy