Bún dọc mùng - Võ Thị Sáu

Một địa điểm ăn bún dọc mùng u mê cho team thích ăn bún đó là quán Bún dọc mùng Võ Thị Sáu. Quán nằm ngay trên vỉa hè Hồ Quỳnh nên dễ tìm. Cô chủ quán thân thiện, dễ mến, phục vụ khách chu đáo. Vào những ngày gió mát, được ăn bát bún to bự vừa ngắm view hồ thì còn gì tuyệt hơn.


Điểm thu hút khách ở Bún dọc mùng Võ Thị Sáu chính là bát bún lúc nào cũng đầy đặn, mê nhất là đuôi heo, da giòn cùng phần thịt đầy ụ mà không hề dai. Thịt được thái mỏng, ăn không bị dai mà rất ngọt, mềm. Mỗi bát có thêm miếng móng giò to bự, bạn nào không ăn có thể nói cô không cho móng. Đặc biệt nước dùng sạch sẽ, trong và có vị thanh nhẹ phù hợp với khẩu vị ăn của nhiều người. Dọc mùng ở đây được thái miếng vừa ăn, ninh cùng nước dùng và ăn không bị ngứa họng. Phần mọc ở đây chưa thực sự khiến khách hài lòng và đánh giá cao nhưng nhìn chung bát bún cũng rất chất lượng. Ăn thêm chút cay cay của ớt xào, nồng nồng của dấm tỏi cùng với phần rau sống sẵn có tại quán để cảm nhận được hương vị tuyệt vời của bát bún dọc mùng này.


Nếu một ngày bạn chưa biết ăn gì và ăn ở đâu thì bạn có thể rủ rê bạn bè hoặc người thân yêu của mình đến thưởng thức vị bún dọc mùng của quán ăn này nhé. Một bát bún thơm ngon mà lại "full topping" luôn sẵn sàng đợi chờ bạn đến thưởng thức!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vỉa hè Hồ Quỳnh, cạnh 42 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

Bún dọc mùng - Võ Thị Sáu
Bún dọc mùng - Võ Thị Sáu
Bún dọc mùng - Võ Thị Sáu
Bún dọc mùng - Võ Thị Sáu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy