Bún bà Minh

Bún dọc mùng hay còn được gọi là bún bung - một món bún bình dân để lại vương vấn trong lòng người. Bún dọc mùng gồm có dọc mùng, mọc, thịt, móng giò mới đúng điệu. Những nguyên liệu này đều được chuẩn bị riêng lẻ sau đó hòa quyện lại cùng nước dùng. Nước dùng sẽ có nghệ và cà chua để màu vàng vàng vàng hấp dẫn và dư vị chua chua dễ ăn. Một tô bún dọc mùng không quá khó để nấu thành phẩm nhưng phải dùng cả tâm huyết thì mới có thể tạo nên hương vị thơm ngon cho món ăn này.


Tại Hà Nội, quán Bún bà Minh là một nơi có thể mang đến cho khách những bát bún bằng cả tâm huyết như vậy. Không phải là một nhà hàng được trang trí lộng lẫy, xa hoa, quán bún bà Minh chỉ là một hàng quán đơn giản không chăm chút trang trí. Ấy vậy mà vô tình nơi này lại toát lên một vẻ bình dị rất gần gũi, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.


Không quá lưu tâm về không gian nhưng bát bún dọc mùng lại được chủ quán ưu tiên quan tâm. Mỗi bát bún bán ra đều rất chất lượng. Bún trắng trong, sợi vừa, mọc nhà làm đầy đặn không bị bột lại rất thơm mùi nấm. Thịt giò cũng ninh mềm không quá nhiều mỡ. Nhìn chung, quán Bún bà Minh là một ứng cử viên sáng giá cho câu hỏi "Ở Hà Nội, ăn bún dọc mùng ở đâu?".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 612 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00

Bún bà Minh
Bún bà Minh
Bún bà Minh
Bún bà Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy