Bún dọc mùng Bát Đàn

top 4
Hồng Ngọc

Nhắc về bún dọc mùng tại Hà Nội, những ai sành ăn chắc chắn đã từng thưởng thức qua bát bún dọc mùng của quán 18 Bát Đàn. Bún dọc mùng của quán đã nổi tiếng từ rất lâu. Về phần dọc mùng, được chuẩn bị khá kỹ, trụng qua nước nhưng vẫn khéo léo giữ được độ sần sật. Dọc mùng của quán này có ưu điểm là khi ăn không bị mềm nhũn hay quá dai.


Đầu tiên là phải nói về dọc mùng. Ăn là không được có xơ, nhưng vẫn phải sần sật khi ăn không cảm giác được nó mềm nhũn hay bị dai. Những bát bún dọc mùng có nước dùng thanh, trong, có chút màu vàng của nghệ. Thực khách sẽ không cảm thấy mùi nghệ nồng vì chủ quán đã thêm nghệ vào nước ở mức vừa vặn.Bạn hãy chủ động vắt tí quất vào nữa thì bát nước dùng này có thể làm bạn muốn húp sạch cả bát. Trong bát bún còn có một nhân vật khác đó chính là mọc, địa chỉ này tạo hình cho mọc khá nhỏ nhưng cũng đủ vị thơm thơm mùi nấm hương.

Quán 18 Bát Đàn đã tổng hòa hương vị trong bát bún dọc mùng đúng điệu giúp thực khách vừa được ăn ngon vừa được tiếp thêm năng lượng. Giá cả cũng rất bình dân, thích hợp cho cả đối tượng là sinh viên. Hiện nay, đây là một địa điểm lý tưởng cho một bữa ăn sáng tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0972 507 987
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Bún dọc mùng Bát Đàn
    Bún dọc mùng Bát Đàn
    Bún dọc mùng Bát Đàn
    Bún dọc mùng Bát Đàn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy