Bún dọc mùng Hàm Long

Ngoài những địa chỉ trên, Toplist còn khám phá được một quán bún dọc mùng hấp dẫn không kém, quán nằm trên đường Hàm Long. Quán không quá lớn nhưng được vệ sinh sạch sẽ nên thực khách vẫn có thể an tâm rằng bản thân sẽ thoải mái khi đến dùng bữa nơi đây. Những bát bún dọc mùng tỏa khói thoang thoảng mùi hương của nguyên liệu, vừa thấy từ xa xa, thực khách đã được một phen thèm thuồng.


Thật nhanh sau khi gọi món thì bát bún đã được mang đến bàn cho bạn, đầu tiện phải kể đến bát bún siêu đầy đặn bao gồm bún, dọc mùng, lưỡi, măng và mọc. Dọc mùng xanh mơn mởn được thái miếng to dài, giòn sần sật và không bị ngái. Nước dùng trong veo và ở đây không cho cà chua xuống cùng nhưng ăn bị rất ngọt thơm và thanh. Nếu bạn thích ăn lưỡi có thể gọi thêm, lưỡi ở đây thái miếng mỏng, vừa miệng, những viên mọc nặn bằng tay khá vội nên chưa đẹp mắt lắm nhưng ăn thì cực kỳ đưa miệng. Thêm một chút vị chua chua ngọt ngọt của măng, vị cay của ớt và vị thơm của tỏi rôid thưởng thức bát bún chất lượng này ngay thôi. Ngoài ra đồ ăn kèm khác như móng giò, đuôi, măng tươi măng khô cho các bạn lựa chọn


Những buổi tối, khí trời se se lạnh, món bún dọc mùng đúng là một chọn lựa không tồi. Còn chần chờ gì mà không cùng bạn bè tìm đến địa chỉ Ngõ 18 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm để tận mục sở thị? Quán nằm ngay đối diện Nhà thờ lớn nên ăn xong bạn có thể đi dạo vừa ngắm khung cảnh thơ mộng của phố phường Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 18 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

Bún dọc mùng Hàm Long
Bún dọc mùng Hàm Long
Bún dọc mùng Hàm Long
Bún dọc mùng Hàm Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy