Brazil - 846 triệu Euro.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil là đội tuyển bóng đá quốc gia do liên đoàn bóng đá Brasil quản lý và đại diện Brasil tham dự đấu trường quốc tế. Brazil là thành viên của FIFA từ năm 1923 và là thành viên của CONMEBOL từ năm 1916.Brasil là đội tuyển bóng đá thành công nhất trên thế giới hiện nay, với năm lần giành vị trí số một giải vô địch bóng đá thế giới của FIFA, với lần gần nhất là vào năm 2002. Có một câu nói vui phổ biến trong bóng đá là: "Người Anh sáng tạo ra môn bóng đá, và người Brasil đã hoàn thiện nó". Brasil cũng là đội duy nhất tham dự tất cả các vòng chung kết bóng đá thế giới.


Brasil là đội bóng xếp thứ 3 trong danh sách này với 846 triệu Euro giá trị đội hình. Họ cũng là đội bóng thành công nhất trên thế giới khi góp mặt ở tất cả các giải vô địch bóng đá thế giới và có tới 5 lần vô địch vào các năm 1958, 1962, 1970, 1994 và 2002. Brazil cũng là quốc gia sản sinh ra những thiên tài bóng đá. Hàng loạt những cái tên đã bước chân vào "ngôi đền của những huyền thoại" như Péle, Carlos Alberto Torres, Ronaldo, Ronaldinho...Thời điểm hiện tại được coi là khó khăn đối với bóng đá Brasil khi họ vô cùng khan hiếm tài năng và không thể giữ vững phong độ từng có. Tuy nhiên, những ngôi sao trong hàng công mà họ sở hữu đang có mức giá cao ngất ngưởng như Neymar đang có mức giá là 100 triệu euro, Gabriel Jesus 30 triệu euro hay Philippe Coutinho là 50 triệu euro. Ngoài ra, họ cũng có thêm những cầu thủ tài năng khác như Alves, Filipe Luis, Douglas Costa hay Luiz Gustavo...Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ khi mà Selecao liên tiếp có những mà trình diễn gây thất vọng với người hâm mộ. Họ đã để thua 1-7 ở trận bán kết trước người Đức trong kỳ World Cup được tổ chức tại quê hương hay gần đây nhất, họ bị loại khỏi Copa America 2016 sau khi để thua Peru.Với đội hình có giá trị như hiện nay, liệu giải pháp nào sẽ giành cho Brasil để tìm lại thời kỳ đỉnh cao của bóng đá.


Với tổng giá trị đội hình là 846 triệu Euro, Brasil đang là đội tuyển đắt giá nhất khu vực Nam Mỹ. Đoàn quân của HLV Tite đang thực sự là một tập thể đáng gờm khi ông có trong tay một đội hình gồm rất nhiều ngôi sao như Neymar, Firmino, Alison Becker, ... Các vũ công Samba luôn trình diễn lối đá đẹp mắt và đầy hiệu quả. Ngôi sao sáng nhất mà HLV Tite sở hữu trong tay là Neymar. Tiền đạo thuộc biên chế của Paris Saint Germain đang là cầu thủ được định giá cao nhất đội tuyển áo vàng-xanh với giá trị khoảng 128 triệu Euro.

Đội hình cực mạnh của Brazil
Đội hình cực mạnh của Brazil
Neymar là quân bài quan trọng nhất của tuyển Brazil
Neymar là quân bài quan trọng nhất của tuyển Brazil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy