Bỉ - 347 triệu Euro

Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ là đội tuyển cấp quốc gia của Bỉ do hiệp hội bóng đá hoàng gia Bỉ quản lý. Sau World Cup 2002, phong độ đội tuyển không tốt khi họ không vượt qua vòng loại ở 2 kỳ World Cup 2006 và 2010. Năm 2014, với lứa cầu thủ tài năng mới, Bỉ lọt vào đến tứ kết nhưng để thua Argentina. World Cup 2018 là bước ngoặt lớn khi các lứa cầu thủ đội này đã giành được huy chương đồng của một kỳ World Cup.


Năm 2022 giá trị đội hình của tuyển Bỉ đã tăng lên đến 347 triệu Euro. Góp phần không nhỏ trong đó phải kể đến ngôi sao đang thi đấu cho Real là Eden Hazard với mức giá 65 triệu euro hay Thomas Vermaelen 16 triệu euro và Alderweireld 10 triệu euro. Sau thế hệ vàng thời kỳ 1980 và đầu thập niên 1990 của thủ môn Jean-Marie Plaff, hậu vệ Eric Gerets hay các tiền vệ như Jan Ceulemans, Enzo Scifo đã giúp tuyển Bỉ giành được ngôi vị Á quân kỳ Euro 1980 thì hiện nay, đội tuyển này cũng đang sở hữu những gương mặt cực kỳ tài năng như tiền đạo Lukaku, Benteke, tiền vệ Fellaini, Hazard, De Bruyne hay hàng thủ rất mạnh với Kompany, Vermaelen hay thủ môn Courtois. Với việc sở hữu những ngôi sao cực kỳ chất lượng trong đội hình, được xem như là một thế hệ vàng version 2.0 này, một tập thể đồng đều hơn hẳn về chất lượng với lối chơi gắn kết, tuyển Bỉ đang được chờ mong sẽ sớm đưa nền bóng đá quốc gia này trở thành một thế lực cấp đội tuyển quốc gia.


Một thế hệ cầu thủ đầy tài năng của Bỉ nữa lại chuẩn bị bước qua giai đoạn đỉnh cao mà chưa mang về bất kỳ danh hiệu nào cho nước nhà, Người ta đã quá quen mặt với những Eden Hazard, Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku, .. khung đảo mọi hàng phòng thủ ở các giải vô địch quốc gia và luôn là tâm điểm chú ý của mỗi kì Euro hay Would cup. Trị giá của các ngôi sao Bỉ luôn lọt vào top đầu của bóng đá thế giới. Tiền vệ đang chơi cho Manchester City, Kevin De Bruyne là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình của Bỉ với mức giá 120 triệu Euro.

De Bruyne vẫn là nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Roberto Martinez
De Bruyne vẫn là nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Roberto Martinez
Đội hình gồm toàn những hào thủ của Bỉ
Đội hình gồm toàn những hào thủ của Bỉ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy