Top 10 Đội tuyển bóng đá đắt giá nhất thế giới hiện nay

Hoàng Thủy 2036 0 Báo lỗi

Bóng đá - môn thể thao vua. Cái tên đã đủ sức nói lên tất cả. Sự cuồng nhiệt, bùng cháy mãnh liệt mà nó mang lại cho người xem không bao giờ giảm. Những đội ... xem thêm...

  1. Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh là đội tuyển của hiệp hội bóng đá Anh và đại diện cho Anh trên bình diện quốc tế. Sân nhà của đội tuyển Anh là sân vận động Wembley, London. Trung tâm huấn luyện quốc gia của đội tuyển là St George's Park tại Burton upon Trent. Huấn luyện viên hiện tại của đội là Gareth Southgate. Trận đấu quốc tế đầu tiên mà môn bóng đá được tổ chức thi đấu, vào năm 1872, cũng là trận đấu ra mắt của đội tuyển Anh cùng với đội tuyển Scotland. Ra đời gần như sớm nhất và nghiễm nhiên được đánh giá cao, tuy nhiên đội tuyển Anh lại có bảng thành tích khiêm tốn so với nhiều đại gia của bóng đá thế giới.


    Đội dự Cúp thế giới từ năm 1950 và lên ngôi 1 lần duy nhất năm 1966, ngoài ra thì đứng hạng tư 2 lần. Ở cấp độ châu lục, tuyển Anh có thành tích tốt nhất là ngôi á quân vào năm 2020. Do là một trong bốn đội tuyển bóng đá quốc gia thuộc Vương quốc liên hiệp Anh và Bắc Ireland, đội tuyển Anh có một thời gian dài không tham dự Olympic. Đến tận thế vận hội mùa hè 2012 diễn ra tại Luân Đôn thì lần đầu tiên mới có một đội tuyển đại diện cho vương quốc Anh.


    Đứng đầu trong danh sách này là đội tuyển Anh hiện tại đang được định giá là 1,04 tỉ Euro là đội tuyển đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, đây thực sự là một tập thể rất trẻ trung và đầy tài năng. HLV Gareth Southgate đang có trong tay những quân bài tốt nhất của mình để hướng đến mục tiêu giành danh hiệu đầu tiên của mình. Những Harry Kane, Marcus Rashford, Raheem Sterling, ... đều là quân át chủ bài ở các CLB chủ quản và tỏa sáng khi khoác áo Tam sư mỗi lần lên tuyển. Ngoài ra, các nhân tố trẻ chung mới nổi như Mason Mount, Mason Greenwood hay Phil Foden đang hòa nhập rất nhanh mỗi khi được lên tuyển. Tiền đạo Harry Kane là cầu thủ được định giá cao nhất trong đội hình của tuyển Anh với giá trị lên đến 120 triệu Euro.

    Harry Kane là đầu tàu của Tam sư
    Harry Kane là đầu tàu của Tam sư
    Anh
    Anh

  2. Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp là đội bóng đá đại diện Pháp tham dự các giải đấu quốc tế và nằm trong số những đội tuyển đã vô địch thế giới, với 2 lần vào các năm 1998 và 2018 bên cạnh hai lần vô địch châu Âu vào các năm 1984 và 2000 và một lần vô địch UEFA Nations League vào năm 2021. Ngoài ra, đội tuyển Pháp đã vô địch Olympic 1 lần vào năm 1984 tại Los Angeles và FIFA Confederations Cup hai lần liên tiếp các năm 2001 và 2003. Pháp thường thi đấu các trận đấu sân nhà tại Stade de France ở Saint-Denis, Île-de-France.

    Les Bleus là đội xếp thứ hai với đội hình trị giá 970,5 triệu Euro, tăng gần 150 triệu euro so với năm 2015. Sau những thành công trong các giải đấu gần đây, đội tuyển Pháp đã nâng vị trí của mình từ thứ 5 lên vị trí số 2 trong số những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay. Dưới thời HLV Didier Deschamps, Pháp sở hữu lực lượng hoàn hảo khi có sự kết hợp giữa kinh nghiệm thi đấu cũng như sức trẻ và tài năng với những ngôi sao sáng giá như Antoine Griezmann, Karim Benzema, Paul Pogba, Patrice Evra hay Olivier Giroud... Trong đó, ngôi sao mới nổi trong kỳ Euro vừa qua là Antoine Griezmann và tiền vệ đang khoác áo CLB Manchester United là Paul Pogba là hai cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao với 90 triệu Euro cho mỗi người. Pháp đang là ĐKVĐ thế giới. Với lứa cầu thủ tài năng và hầu hết đang ở độ chín của sự nghiệp. Sở hữu trong tay các ngôi sao sáng như Paul Pogba, Antoine Griezmann, Kylian Mbappé, đoàn quân của HLV Didier Deschamps có rất nhiều phương án bắn phá khung thành đối phương. Mbappe là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình của những chú gà trống Gô-loa. Còn nhớ năm 2017, PSG đã phải bỏ ra số tiền khổng lồ 180 triệu Euro để có được chữ ký của tài năng sinh năm 1999 này.


    Thời kỳ thế hệ vàng với những Thierry Henry, Zidane, David Trezeguet, Patrick Vieira hay Laurent Blanc... đội bóng áo lam đã giành được những thành tích khá xuất sắc với 1 lần vô địch thế giới năm 1998; hai lần vô địch châu Âu các năm 1984, 2000 và 1 lần vô địch Olympic năm 1984. Với lực lượng cầu thủ chất lượng hiện nay, tuyển Pháp vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới và khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

    Pháp đang có trong tay những cầu thủ cực kì chất lượng
    Pháp đang có trong tay những cầu thủ cực kì chất lượng
    Pháp vô địch World Cup 2018 đầy thuyết phục
    Pháp vô địch World Cup 2018 đầy thuyết phục
  3. Đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil là đội tuyển bóng đá quốc gia do liên đoàn bóng đá Brasil quản lý và đại diện Brasil tham dự đấu trường quốc tế. Brazil là thành viên của FIFA từ năm 1923 và là thành viên của CONMEBOL từ năm 1916.Brasil là đội tuyển bóng đá thành công nhất trên thế giới hiện nay, với năm lần giành vị trí số một giải vô địch bóng đá thế giới của FIFA, với lần gần nhất là vào năm 2002. Có một câu nói vui phổ biến trong bóng đá là: "Người Anh sáng tạo ra môn bóng đá, và người Brasil đã hoàn thiện nó". Brasil cũng là đội duy nhất tham dự tất cả các vòng chung kết bóng đá thế giới.


    Brasil là đội bóng xếp thứ 3 trong danh sách này với 846 triệu Euro giá trị đội hình. Họ cũng là đội bóng thành công nhất trên thế giới khi góp mặt ở tất cả các giải vô địch bóng đá thế giới và có tới 5 lần vô địch vào các năm 1958, 1962, 1970, 1994 và 2002. Brazil cũng là quốc gia sản sinh ra những thiên tài bóng đá. Hàng loạt những cái tên đã bước chân vào "ngôi đền của những huyền thoại" như Péle, Carlos Alberto Torres, Ronaldo, Ronaldinho...Thời điểm hiện tại được coi là khó khăn đối với bóng đá Brasil khi họ vô cùng khan hiếm tài năng và không thể giữ vững phong độ từng có. Tuy nhiên, những ngôi sao trong hàng công mà họ sở hữu đang có mức giá cao ngất ngưởng như Neymar đang có mức giá là 100 triệu euro, Gabriel Jesus 30 triệu euro hay Philippe Coutinho là 50 triệu euro. Ngoài ra, họ cũng có thêm những cầu thủ tài năng khác như Alves, Filipe Luis, Douglas Costa hay Luiz Gustavo...Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ khi mà Selecao liên tiếp có những mà trình diễn gây thất vọng với người hâm mộ. Họ đã để thua 1-7 ở trận bán kết trước người Đức trong kỳ World Cup được tổ chức tại quê hương hay gần đây nhất, họ bị loại khỏi Copa America 2016 sau khi để thua Peru.Với đội hình có giá trị như hiện nay, liệu giải pháp nào sẽ giành cho Brasil để tìm lại thời kỳ đỉnh cao của bóng đá.


    Với tổng giá trị đội hình là 846 triệu Euro, Brasil đang là đội tuyển đắt giá nhất khu vực Nam Mỹ. Đoàn quân của HLV Tite đang thực sự là một tập thể đáng gờm khi ông có trong tay một đội hình gồm rất nhiều ngôi sao như Neymar, Firmino, Alison Becker, ... Các vũ công Samba luôn trình diễn lối đá đẹp mắt và đầy hiệu quả. Ngôi sao sáng nhất mà HLV Tite sở hữu trong tay là Neymar. Tiền đạo thuộc biên chế của Paris Saint Germain đang là cầu thủ được định giá cao nhất đội tuyển áo vàng-xanh với giá trị khoảng 128 triệu Euro.

    Đội hình cực mạnh của Brazil
    Đội hình cực mạnh của Brazil
    Neymar là quân bài quan trọng nhất của tuyển Brazil
    Neymar là quân bài quan trọng nhất của tuyển Brazil
  4. Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha là đội tuyển của liên đoàn bóng đá hoàng gia Tây Ban Nha và đại diện cho Tây Ban Nha trên bình diện quốc tế chính thức kể từ năm 1920 bắt đầu bằng trận đấu với Đan Mạch. Tây Ban Nha có những biệt danh như La Roja ("Đội Quân Màu Đỏ"), La Furia Roja ("Cơn Thịnh Nộ Màu Đỏ"), La Furia Española ("Cơn Thịnh Nộ Của Tây Ban Nha") hay đơn giản là La Furia ("Cơn Thịnh Nộ"). Tây Ban Nha trở thành thành viên chính thức của FIFA vào năm 1904 nhưng liên đoàn bóng đá hoàng gia Tây Ban Nha lại được thành lập vào năm 1909. Tây Ban Nha đã tham dự 15 trên 21 lần tổ chức Giải vô địch bóng đá thế giới (liên tục kể từ năm 1978) và 10 trên 15 lần tổ chức Giải vô địch bóng đá châu Âu.


    Tây Ban Nha nằm trong số 8 đội bóng từng vô địch thế giới, ghi dấu ấn với ba danh hiệu giành được ở World Cup 2010, Euro 2008 và 2012, viết nên trang sử độc nhất vô nhị đó là vô địch ba giải đấu lớn liên tiếp. Tây Ban Nha cũng từng giữ kỷ lục có số trận bất bại liên tiếp nhiều nhất thế giới với 35 trận kéo dài trong gần 3 năm (đến khi đội tuyển Ý phá vỡ kỉ lục vào năm 2021 với 37 trận bất bại) và liên tục nhận giải thưởng "Đội bóng của năm" cả 6 năm hoàng kim từ 2008 đến 2013.


    Quãng thời gian thống trị bóng đá thế giới của đội tuyển Tây Ban Nha với đá Titi kaka đã qua đi. Hiện tại, HLV Luis Enrique đang xây dựng thứ bóng đá phù hợp hơn với bóng đá hiện đại ngày nay. Sở hữu trong tay dàn hào thủ như Thiago Alcantara, Rodri, Ferran Torres, những chú Bò tót có thể húc đổ mọi chướng ngại vật mà họ gặp phải. Giá trị cầu thủ được định giá cao nhất hiện tại của Tây Ban Nha đang là Rodri với mức 64 triệu Euro.

    Tây Ban Nha vô địch
    Tây Ban Nha vô địch
    Tây Ban Nha đang trên con đường đi tìm lại ánh hào quang xưa
    Tây Ban Nha đang trên con đường đi tìm lại ánh hào quang xưa
  5. Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha, là đội tuyển bóng đá nam đại diện cho Bồ Đào Nha trên bình diện quốc tế, được quản lý bởi liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha. Lần đầu tiên Bồ Đào Nha tham dự một vòng chung kết giải đấu lớn là tại World Cup 1966, nơi chứng kiến Quả bóng vàng Eusébio cán đích ở vị trí thứ ba.


    Cái tên tiếp theo được xướng danh là tuyển Bồ Đào Nha với giá trị đội hình là 747,5 triệu Euro. Bồ Đào Nha có giá trị tăng vọt từ 282 triệu euro năm 2015 lên 447 triệu euro ngay sau khi đăng quang vào năm 2016.Cũng như Argentina, chiếm phần lớn giá trị đội hình là siêu sao Cristiano Ronaldo với mức giá là 110 triệu euro. Ngoài ra, đây cũng là cầu thủ thi đấu cho đội tuyển quốc gia nước này nhiều nhất với 136 lần ra sân và ghi được 68 bàn thắng. Hiện nay, ngoài C.Ronaldo, trong tay HLV Fernando Santos vẫn còn những cái tên đáng chú ý khác như Nani, Fábio Coentrão, William Carvalho hay Pepe. Với đội hình này, liệu họ có thể một lần nữa làm nên điều kỳ diệu tại kỳ World Cup vào năm tới.


    Các giải vô địch quốc gia châu Âu hiện tại đang bị các cầu thủ đến từ Bồ Đào Nha chiếm sóng. Từ Bruno Fernandes ở Premier League đến Cristiano Ronaldo hay Joao Felix ở La Liga đều đang tỏa sáng rực rỡ ở câu lạc bộ chủ quản của mình. Ngoài ra, còn có thể nhắc đến các nhân tố khác cũng rất đáng chú ý như Bernardo Silva, Diogo Jota, Raphaël Guerreiro, ... tất cả họ đang tạo lên một tập thể rất đáng gờm dưới sự dẫn dắt của HLV Fernando Santos. Mục tiêu của ông là giúp Bồ Đào Nha hoàn thành giấc mơ World cup còn dang dở của Ronaldo.

    Bồ Đào Nha bất ngờ vô địch Euro 2016
    Bồ Đào Nha bất ngờ vô địch Euro 2016
    João Félix chính là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình
    João Félix chính là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình
  6. Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức là đội tuyển bóng đá nam quốc gia đại diện Đức trong các giải đấu môn thể thao bóng đá nam quốc tế kể từ năm 1908. Hiệp hội bóng đá Đức là cấp quản lý của đội tuyển. Kể từ khi DFB được tái lập năm 1949, đội tuyển đại diện cho cộng hòa liên bang Đức. Sau thời kỳ đồng minh chiếm đóng Đức, đã từng có hai đội tuyển quốc gia khác của Đức được FIFA công nhận: Đội tuyển Saarland đại diện cho Saarland (1950–1956) và đội tuyển Đông Đức đại diện cho cộng hòa dân chủ Đức (1952–1990). Đức là một trong những đội tuyển thành công nhất trên đấu trường quốc tế với khối thành tích: 4 lần vô địch World Cup (1954, 1974, 1990 và 2014), 1 lần vô địch cúp Liên đoàn các châu lục 2017 và 3 lần vô địch Euro (1972, 1980 và 1996). Họ cũng từng 3 lần giành vị trí á quân ở Euro và 4 lần á quân ở World Cup cũng như 4 lần ở vị trí thứ ba. Còn ở đấu trường Olympic, đội tuyển Đông Đức cũ từng giành huy chương vàng vào năm 1976 trong khi đội tuyển Tây Đức (tiền thân của đội tuyển Đức ngày nay) giành một huy chương bạc và ba huy chương đồng.


    Sở hữu đội hình rất mạnh, thế hệ vàng hiện nay của Đức có thể kể đến, Schweinsteiger, Thomas Müller, Toni Kroos hay Manuel Neuer, Lukas Podolski.. nên đội hình của họ có giá trị lên đến 424 triệu euro. Trong đó, hai cầu thủ đắt giá nhất của họ lúc này là Thomas Muller (75 triệu euro) và Mesut Ozil (45 triệu euro). Dù đang có thành tích thi đấu khá tốt nhưng các nhà ĐKVĐ chỉ xếp thứ 8. “Die Mannschaft” dưới sự dẫn dắt của HLV Joachim Löw đã chứng tỏ mình là một tập thể gắn kết đầy sức mạnh, có thể san bằng bất cứ vật cản nào trên đường đi của mình.


    HLV Joachim Lowe đang phải xây dựng đội hình dựa vào sự trẻ trung đến từ các nhân tố mới như Kai Havertz, Serge Gnabry hay Timo Werner. Mặc dù để lại rất nhiều ấn tượng khi chơi cho các CLB tại giải Bundesliga, nhưng khi lên tuyển thì có vẻ như họ vẫn cần thêm chút thời gian để phối hợp với nhau ăn ý và tốc độ hơn. Thời điểm hiện tại, Gnabry được định giá 90 triệu Euro đang là cầu thủ đắt giá nhất của cỗ xe tăng.



    Đội tuyển Đức trên con đường tìm kiếm chức vô địch
    Đội tuyển Đức trên con đường tìm kiếm chức vô địch
    Các cầu thủ tấn công của Đức đang cho thấy những tiến bộ nhất định
    Các cầu thủ tấn công của Đức đang cho thấy những tiến bộ nhất định
  7. Đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan là đội tuyển đại diện cho Hà Lan trên bình diện quốc tế kể từ năm 1905. Đội tuyển quốc gia được kiểm soát bởi hiệp hội bóng đá hoàng gia Hà Lan (KNVB), cơ quan quản lý bóng đá ở Hà Lan, là một bộ phận của UEFA , và thuộc thẩm quyền của FIFA. Họ được coi là một trong những đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất của bóng đá thế giới và được mọi người đánh giá là một trong những đội tuyển quốc gia vĩ đại nhất mọi thời đại. Hầu hết các trận đấu trên sân nhà của Hà Lan đều diễn ra tại Johan Cruyff Arena và Stadion Feijenoord.


    Đội được gọi một cách thông tục là Het Nederlands Elftal hoặc Oranje, sau ngôi nhà của Orange-Nassau và chiếc áo đấu màu cam đặc biệt của họ. Giống như chính quốc gia này, đội này đôi khi là Hà Lan. Cổ động viên được biết đến với cái tên "Het Oranje Legioen" (The Orange Legion). Hà Lan đã tham dự 11 kỳ FIFA World Cup, góp mặt trong các trận chung kết 3 lần (vào các năm 1974, 1978 và 2010). Họ cũng đã góp mặt mười lần tại giải vô địch bóng đá châu Âu, vô địch giải đấu năm 1988 ở Tây Đức. Ngoài ra, đội đã giành được huy chương đồng tại Olympic vào các năm 1908, 1912 và 1920. Hà Lan có những đối thủ bóng đá lâu đời với các nước láng giềng Bỉ và Đức.


    HLV Frank de Boer đã dần định hình được lối chơi của đội tuyển Hà Lan. Sở hữu trong tay các cầu thủ đầy tiềm năng như Memphis Depay, Frenkie de Jong hay Mathias De Light, cơn lốc màu da cam đang từng bước khẳng định lại vị thế của mình. Tiền vệ thuộc biên chế của Barcelona là Frenkie de Jong được định giá 70 triệu Euro là cầu thủ đắt giá trong đội hình của đất nước xứ sở hoa Tulip.

    Đội hình giàu sức trẻ của Hà Lan
    Đội hình giàu sức trẻ của Hà Lan
    Những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của Hà Lan dần khẳng định được vị thế của mình
    Những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của Hà Lan dần khẳng định được vị thế của mình
  8. Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina là đội tuyển bóng đá thuộc bảo hộ của hiệp hội bóng đá Argentina và đại diện cho Argentina trên bình diện quốc tế. Argentina đã 2 lần vô địch thế giới vào các năm 1978 và 1986 cùng 15 lần vô địch Nam Mỹ. Ngoài ra, Argentina từng giành tấm huy chương bạc của thế vận hội mùa hè 1928 tại Amsterdam,Hà Lan và 5 tấm huy chương vàng của đại hội thể thao liên Mỹ.


    Argentina chính là cái tên xếp thứ tám khi sở hữu đội hình lên tới 585,5 triệu Euro và họ cũng chính là đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại theo xếp hạng của FIFA. Sở hữu ngôi sao tài năng Lionel Messi với mức giá lên đến 120 triệu euro và hàng loạt những ngôi sao đình đám khác như Higuain 90 triệu euro hay Di Maria 55 triệu euro nên giá trị đội hình của họ được tăng lên một cách đáng kể từ 389 triệu euro vào năm 2015 lên con số 585,5 triệu euro thời điểm hiện tại.

    Đội tuyển Argentina luôn nằm trong danh sách những đội tuyển hàng đầu thế giới. Bằng chứng là họ đã hai lần lên ngôi vương tại giải đấu cao nhất hành tinh vào năm 1978 và 1986, vô địch Nam Mỹ tới 14 lần, vô địch olympic hai lần năm 2004, 2008 và có tới hẳn 6 tấm HCV của Đại hội thể thao liên châu Mỹ. Hiện nay, Argentina đang là một cái tên rất "đáng gờm" với tất cả những đội bóng khác. Ngoài việc sở hữu những cầu thủ đắt giá và tài năng, họ còn có một lối chơi đẹp mắt và đoàn kết.


    Lionel Messi đang đi tìm danh hiệu với đội tuyển quốc gia Argentina, Siêu sao của PSG được định giá 100 triệu Euro vẫn miệt mài gồng gánh hàng công của những vũ công Tango suốt chục năm qua, gần đây, những nhân tố mới nổi như Paulo Dybala, Lautaro Martinez hay Giovani Lo Celso thi đấu khá nổi bật để san sẻ trọng trách với Messi. Hàng công coi như đã ổn thì HLV Lionel Scaloni lại đau đầu để giải quyết bài toán phòng ngự vốn là điểm yếu của đội tuyển này.

    Messi luôn là đầu tàu của Argentina trong các giải đấu lớn
    Messi luôn là đầu tàu của Argentina trong các giải đấu lớn
    Lautaro Martinez cũng đang được kì vọng khá nhiều
    Lautaro Martinez cũng đang được kì vọng khá nhiều
  9. Đội tuyển bóng đá quốc gia Uruguay là đội tuyển bóng đá do hiệp hội bóng đá Uruguay quản lý và đại diện cho Uruguay, quốc gia ít dân nhất trong nhóm có đội tuyển từng đoạt cúp thế giới. Uruguay là đội bóng giàu truyền thống và có thành tích ở môn bóng đá nam thuộc tốp đầu khu vực Nam Mỹ bên cạnh Brasil và Argentina, những đối thủ láng giềng đều là bại tướng của Uruguay ở chung kết World Cup trong đó bao gồm kỳ World Cup đầu tiên năm 1930 do chính Uruguay chủ trì. Uruguay có số lần đăng quang ngôi vô địch Nam Mỹ nhiều nhất với 15 lần. Đội cũng có 1 lần vô địch Pan American Games là vào năm 1983. Uruguay cũng có 2 lần vô địch World Cup (1930 và 1950) và 2 lần vô địch Olympic (1924 và 1928).


    Trước đó, tuyển Uruguay trong thời kỳ mới của HLV Diego Alonso giành chiến thắng sít sao trước Paraguay 1-0, cắt đứt chuỗi 5 trận trước đó chỉ hòa 1 và thua tới 4 trận, để thắp lại hy vọng tranh vé dự World Cup 2022. Tuy nhiên, sự hồi sinh ngoạn mục nhất của tuyển Uruguay là ở trận thắng Venezuela sáng 2.2, khi sức mạnh của những ngôi sao hàng đầu như Luis Suarez, Edinson Cavani hay Rodrigo Bentancur, Facundo Pellistri đã được phục hồi nguyên vẹn với niềm tin và giá trị thực sự của mình. Sau đó, tuyển Uruguay áp đảo hoàn toàn Venezuela để liên tiếp ghi bàn với De Arrascaeta nâng tỷ số 2-0 phút 23, trước khi tiền đạo kỳ cựu Cavani khép lại hiệp 1 với bàn gia tăng cách biệt lên 3-0 ở phút 45+1. Sang hiệp 2, đến lượt Suarez lên tiếng với bàn nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 53 từ chấm phạt đền. Venezuela chỉ gỡ bàn an ủi do Josef Martinez ghi phút 65. Các chiến thắng liên tiếp này đưa tuyển Uruguay trở lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 22 điểm, và sẽ tự quyết cơ hội giành 1 trong 4 vé trực tiếp đến Qatar dự World Cup trong 2 trận còn lại gặp Peru và Chile.


    Với giá trị đội hình lên đến 386,4 triệu Euro thì đội hình của Uruguay cũng bao gồm những cái tên nổi tiếng như Luis Suarez, Edison Cavani, đây là 2 tiền đạo có thể lĩnh xướng tại hàng công của Uruguay. Rodrigo Bentancur, Facundo Pellistri là những cái tên có thể giúp Uruguay thể hiện được sự nguy hiểm của mình tại giải đấu cao nhất hành tinh tới đây. Với những sư lựa chọn trên hy vọng HLV Diego Alonso có thể mang đến một Uruguay có lối chơi mới và đầy sức sống hơn.

    Đội hình Uruguay
    Đội hình Uruguay
    Luis Suarez
    Luis Suarez
  10. Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ là đội tuyển cấp quốc gia của Bỉ do hiệp hội bóng đá hoàng gia Bỉ quản lý. Sau World Cup 2002, phong độ đội tuyển không tốt khi họ không vượt qua vòng loại ở 2 kỳ World Cup 2006 và 2010. Năm 2014, với lứa cầu thủ tài năng mới, Bỉ lọt vào đến tứ kết nhưng để thua Argentina. World Cup 2018 là bước ngoặt lớn khi các lứa cầu thủ đội này đã giành được huy chương đồng của một kỳ World Cup.


    Năm 2022 giá trị đội hình của tuyển Bỉ đã tăng lên đến 347 triệu Euro. Góp phần không nhỏ trong đó phải kể đến ngôi sao đang thi đấu cho Real là Eden Hazard với mức giá 65 triệu euro hay Thomas Vermaelen 16 triệu euro và Alderweireld 10 triệu euro. Sau thế hệ vàng thời kỳ 1980 và đầu thập niên 1990 của thủ môn Jean-Marie Plaff, hậu vệ Eric Gerets hay các tiền vệ như Jan Ceulemans, Enzo Scifo đã giúp tuyển Bỉ giành được ngôi vị Á quân kỳ Euro 1980 thì hiện nay, đội tuyển này cũng đang sở hữu những gương mặt cực kỳ tài năng như tiền đạo Lukaku, Benteke, tiền vệ Fellaini, Hazard, De Bruyne hay hàng thủ rất mạnh với Kompany, Vermaelen hay thủ môn Courtois. Với việc sở hữu những ngôi sao cực kỳ chất lượng trong đội hình, được xem như là một thế hệ vàng version 2.0 này, một tập thể đồng đều hơn hẳn về chất lượng với lối chơi gắn kết, tuyển Bỉ đang được chờ mong sẽ sớm đưa nền bóng đá quốc gia này trở thành một thế lực cấp đội tuyển quốc gia.


    Một thế hệ cầu thủ đầy tài năng của Bỉ nữa lại chuẩn bị bước qua giai đoạn đỉnh cao mà chưa mang về bất kỳ danh hiệu nào cho nước nhà, Người ta đã quá quen mặt với những Eden Hazard, Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku, .. khung đảo mọi hàng phòng thủ ở các giải vô địch quốc gia và luôn là tâm điểm chú ý của mỗi kì Euro hay Would cup. Trị giá của các ngôi sao Bỉ luôn lọt vào top đầu của bóng đá thế giới. Tiền vệ đang chơi cho Manchester City, Kevin De Bruyne là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình của Bỉ với mức giá 120 triệu Euro.

    De Bruyne vẫn là nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Roberto Martinez
    De Bruyne vẫn là nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Roberto Martinez
    Đội hình gồm toàn những hào thủ của Bỉ
    Đội hình gồm toàn những hào thủ của Bỉ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy