Bồ Đào Nha - 747,5 triệu Euro.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha, là đội tuyển bóng đá nam đại diện cho Bồ Đào Nha trên bình diện quốc tế, được quản lý bởi liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha. Lần đầu tiên Bồ Đào Nha tham dự một vòng chung kết giải đấu lớn là tại World Cup 1966, nơi chứng kiến Quả bóng vàng Eusébio cán đích ở vị trí thứ ba.


Cái tên tiếp theo được xướng danh là tuyển Bồ Đào Nha với giá trị đội hình là 747,5 triệu Euro. Bồ Đào Nha có giá trị tăng vọt từ 282 triệu euro năm 2015 lên 447 triệu euro ngay sau khi đăng quang vào năm 2016.Cũng như Argentina, chiếm phần lớn giá trị đội hình là siêu sao Cristiano Ronaldo với mức giá là 110 triệu euro. Ngoài ra, đây cũng là cầu thủ thi đấu cho đội tuyển quốc gia nước này nhiều nhất với 136 lần ra sân và ghi được 68 bàn thắng. Hiện nay, ngoài C.Ronaldo, trong tay HLV Fernando Santos vẫn còn những cái tên đáng chú ý khác như Nani, Fábio Coentrão, William Carvalho hay Pepe. Với đội hình này, liệu họ có thể một lần nữa làm nên điều kỳ diệu tại kỳ World Cup vào năm tới.


Các giải vô địch quốc gia châu Âu hiện tại đang bị các cầu thủ đến từ Bồ Đào Nha chiếm sóng. Từ Bruno Fernandes ở Premier League đến Cristiano Ronaldo hay Joao Felix ở La Liga đều đang tỏa sáng rực rỡ ở câu lạc bộ chủ quản của mình. Ngoài ra, còn có thể nhắc đến các nhân tố khác cũng rất đáng chú ý như Bernardo Silva, Diogo Jota, Raphaël Guerreiro, ... tất cả họ đang tạo lên một tập thể rất đáng gờm dưới sự dẫn dắt của HLV Fernando Santos. Mục tiêu của ông là giúp Bồ Đào Nha hoàn thành giấc mơ World cup còn dang dở của Ronaldo.

Bồ Đào Nha bất ngờ vô địch Euro 2016
Bồ Đào Nha bất ngờ vô địch Euro 2016
João Félix chính là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình
João Félix chính là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy