Bột yến mạch

Bột yến mạch là 1 loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng rất cao chỉ phát triển được tại những vùng có khí hậu ôn đới như Mỹ, Cannada, Ba Lan, Nga, Đức, Úc…chính vì vậy sản phẩm chỉ có thể nhập khẩu từ các nước này chứ Việt Nam không thể trồng được.


Hiện nay trên thị trường có bột yến mạch Mỹ và bột yến mạch Úc đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Bột yến mạch được xuất khẩu với 3 dạng là yến mạch nguyên hạt cán mỏng, yến mạch xay vỡ (có kích thước bằng 1/3 hạt nguyên), yến mạch xay mịn (loại bột mịn chuyên dùng để đắp mặt, làm đẹp).

Trong bột yến mạch nguyên chất có chứa hàm lượng dưỡng chất cao như 66% Carbohydrate, 11,2% Protein, 9,2% chất béo, 7,1% chất xơ hoàn tan cùng các thành phần khoáng chất vi lượng thiết yếu cho cơ thể như: Natri, Canxi, Kali, Sắt, Magie, Photpho, Kẽm, Đồng, Crôm, Mangan, Selenium (1 loại chất chống oxy hóa)… Các loại Vitamin: Vitamin B (Thiamin, Niacin, Riboflavin), Vitamin B6, Vitamin E,… chiếm 4.5%. Tùy vào từng mục đích sử dụng để chọn cho mình loại yến mạch phù hợp.


Tác dụng của bột yến mạch đối với sức khỏe:

  • Bột yến mạch chứa chất xơ hòa tan giúp cơ thể giảm hấp thu lượng cholesterol có hại, tham gia điều hòa đường máu, giảm thiểu nguy cơ ung thư trực tràng. Đồng thời bột yến mạch còn giúp lớp niêm mạc dạ dày được bảo vệ tốt hơn, tránh việc những axit gây tổn thương cho dạ dày của bạn.
  • Chưa dừng lại ở đó, bột yến mạch còn là thực phẩm ăn kiêng rất tốt và lành mạnh cho những người cần giảm lượng mỡ thừa tích tụ trong người.
  • Các món ngon chế biến từ yến mạch rất phong phú như bánh nướng yến mạch, súp yến mạch, bánh kép yến mạch, cháo yến mạch có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau như sò huyết, rau củ, trái cây, thịt bằm, thịt hun khói bổ dưỡng.

Tác dụng của bột yến mạch có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Bạn nên dùng thử một thời gian xem có tác dụng không nhé!

Bột yến mạch
Bột yến mạch
Bột yến mạch
Bột yến mạch

Top 10 Thực phẩm tốt nhất bạn nên ăn khi đói

  1. top 1 Bột yến mạch
  2. top 2 Bột kiều mạch
  3. top 3 Trứng
  4. top 4 Lúa mì
  5. top 5 Mật ong
  6. top 6 Cháo bột ngô
  7. top 7 Dưa hấu
  8. top 8 Quả việt quất
  9. top 9 Các loại hạt
  10. top 10 Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy