Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt

Bánh mì ngũ cốc ngày càng trở nên phổ biến vì là loại thực phẩm lành mạnh có lợi cho sức khỏe, giúp bổ sung năng lượng và duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Bánh mì ngũ cốc không chỉ cung cấp protein, phytoestrogen, vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh ung thư, tiểu đường và bệnh tim mạch mà còn cung cấp lượng lớn chất xơ giúp ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa, tạo cảm giác no lâu và hỗ trợ quá trình giảm cân.

Tác dụng của bánh mì ngũ cốc nguyên hạt:

  • Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt chứa cacbohydrate và tinh bột tốt khi bụng đói. Thời gian tốt nhất để ăn bánh mì là lúc sáng sớm khi bạn vừa thức dậy.
  • Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt ăn riêng hoặc kết hợp cùng mứt trái cây cùng đều rất ngon. Bạn nên nhớ là không nên ăn kèm bánh mì cùng sữa khi đang đói nhé!
  • Với những thành phần là bột mỳ đen, loại bột mỳ với hương vị đặc biệt có nồng độ chất xơ cao và ít chất béo cùng nho khô và 5 loại hạt: lúa mạch, yến mạch, ngô, kê, gạo lứt chứa nhiều axit amin và vitamin. Chính vì vậy bánh mỳ ngũ cốc rất có lợi cho sức khỏe.
  • Ăn bánh mì ngũ cốc rất tốt cho sức khỏe bởi vì nó có khả năng cải thiện đường ruột, rất có lợi cho những người bị táo bón. Ngoài ra, nó cải thiện insulin làm giảm nguy cơ bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch.
  • Bánh mì ngũ cốc còn có tác dụng giải độc cơ thể. Nó được sử dụng thường xuyên cho bệnh nhân bị bệnh gút. Đặc biệt hơn nữa, nó chứa hàm lượng sắt cao, nó rất hữu ích cho những người có hemoglobin thấp. Các bác sĩ khuyên những người thiếu máu nên thường xuyên ăn loại bánh này.
  • Bánh mỳ ngũ cốc rất phù hợp với những người ăn kiêng do béo phì hoặc đang trong quá trình rèn luyện cơ thể, tập gym... Vì có hàm lượng calo thấp, có khả năng làm giảm cholesterol, nó giúp đáp ứng năng lượng và đốt cháy chất béo hiệu quả.

Ngũ cốc nguyên hạt chứa toàn bộ hạt nhân bên trong, bao gồm cám, mầm và nội nhũ. Những người đưa ngũ cốc nguyên hạt vào chế độ ăn sẽ giảm thiểu nguy cơ mắc các loại bệnh mãn tính.

Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt
Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt
Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt
Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt

Top 10 Thực phẩm tốt nhất bạn nên ăn khi đói

  1. top 1 Bột yến mạch
  2. top 2 Bột kiều mạch
  3. top 3 Trứng
  4. top 4 Lúa mì
  5. top 5 Mật ong
  6. top 6 Cháo bột ngô
  7. top 7 Dưa hấu
  8. top 8 Quả việt quất
  9. top 9 Các loại hạt
  10. top 10 Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy