Top 9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín, chất lượng nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 Bình Beauty Nails and Mi
  2. top 2 Bin Nail
  3. top 3 Huyền Nail
  4. top 4 Nail Loan Bống
  5. top 5 Chu Hải My Nail
  6. top 6 Quỳnh Quỳnh Academy
  7. top 7 Merry Nail
  8. top 8 Thuỷ Nail
  9. top 9 Bông Nail

Bin Nail

“Nail art” hay còn gọi là vẽ móng nghệ thuật hiện đã trở thành một xu hướng làm đẹp mới rất được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ, bởi nét độc đáo và tính sáng tạo của nó. Cũng vì thế mà có khá nhiều salon nail mọc lên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó, kỹ thuật vẽ từ cơ bản đến nâng cao phải được luyện tập điêu luyện để có thể cho ra đời nhiều mẫu mã mới đẹp, ấn tượng, thu hút được thị hiếu của khách hàng. Thấy được lợi ích của việc làm nail, cái nghề mà nhiều người cho rằng chỉ cần vốn ít và có chuyên môn là có thể có được thu nhập cao, không cần tốn quá nhiều công sức, các bạn trẻ bắt đầu tìm hiểu và ngày càng đến với nghề nhiều hơn. Nghề nail không quá kén chọn người lao động, chỉ cần có đam mê, yêu thích nghệ thuật, kiên trì, tỉ mỉ và một chút sáng tạo là có thể đến với nghề.

Không chỉ riêng gì nail mà bất cứ lĩnh vực chuyên môn nào cũng cần phải có đào tạo một cách bài bản, nghiêm túc, và người dạy phải có học thức và tay nghề cao, vì lẽ đó, các bạn trẻ muốn theo đuổi với nghề phải lưu ý và tìm đến các địa chỉ có trách nhiệm, uy tín và chất lượng giảng dạy cao. Chương trình giảng dạy phải đi từ cơ bản đến nâng cao, phải do người có tay nghề giỏi, có bằng cấp chứng nhận và uy tín cao trong nghề trực tiếp giảng dạy.

  • Bạn quan tâm đến nail?
  • Bạn yêu thích nghề nail?
  • Bạn muốn thử sức và có được nguồn thu nhập cao từ nghề này?
  • Bạn băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ học nail uy tín, chất lượng tại Nam Định?

Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Bin Nail chính xác là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho những câu hỏi ấy của bạn.


Với kinh nghiệm tuổi nghề hơn 10 năm của Bin Nail và cách chỉ dạy tận tình, cách truyền đạt chuyên nghiệp dễ hiểu dễ học chỉ sau 1 tháng đào tạo bạn từ con số 0 thành chuyên gia làm móng & được cấp bằng miễn phí!

  • Tại Bin Nail có chỗ ở cho học viên ở xa, có mẫu thực hành miễn phí hằng ngày. Học viên sẽ được học và thực hành free trong 2 năm không phát sinh chi phí, thông thường với cách dạy của Bin học viên chỉ mất từ 4 đến 6 tuần đã nắm vững về Nail cơ bản đủ hành trang để mở tiệm kiếm tiền
  • Thời gian học tự do, môi trường học và thực hành chuyên nghiệp do chính BIN có trách nhiệm, tâm huyết , kinh nghiệm, tay nghề hơn 10 năm dạy và kèm từng học viên từ con số 0 đến khi thành nghề!

Chỉ có bạn từ bỏ ước mơ chứ ước mơ không bao giờ từ bỏ bạn, nó vẫn nằm đâu đó trong tâm trí của bạn, để một ngày, nếu đủ động lực, chỉ cần một cú đập cánh là bạn sẽ bay lên, hoặc mãi mãi là người ở lại! Nếu bạn yêu thích ngành Nail, có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về Nail và chưa biết bắt đầu từ đâu... vậy thì đừng ngần ngại tìm đến Bin Nail.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 295 Trường Chinh, TP. Nam Định
  • 212 Trường Chinh, TP. Nam Định

Điện thoại: 0917 839 783

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100030893085755

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Bin Nail
Bin Nail
Bin Nail
Bin Nail

Top 9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín, chất lượng nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 Bình Beauty Nails and Mi
  2. top 2 Bin Nail
  3. top 3 Huyền Nail
  4. top 4 Nail Loan Bống
  5. top 5 Chu Hải My Nail
  6. top 6 Quỳnh Quỳnh Academy
  7. top 7 Merry Nail
  8. top 8 Thuỷ Nail
  9. top 9 Bông Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy