Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở Hà Nội và miền Bắc Việt Nam. Đây là một bệnh viện quốc tế do tập đoàn tư nhân sở hữu. Bệnh viện tập hợp đội ngũ chuyên gia y tế đa chuyên khoa người Việt nam và nước ngoài, kết hợp công nghệ kỹ thuật mới nhất, trình độ chuyên môn cao với chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


Hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa, bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị cho tất cả vấn đề y tế thường gặp. đưa vào hoạt động từ năm 1997, ban đầu, Bệnh viện Việt - Pháp mang tên là Bệnh viện Quốc tế. Đây là bệnh viện liên doanh tại Việt Nam giữa một công ty Australia và Bệnh viện Bạch Mai. Từ 1/1/2000, Eukaria A.A - một công ty Pháp - đã mua lại cổ phần của đối tác phía công ty Autralia và thành lập bệnh biện liên doanh Pháp - Việt duy nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội nói chung. Đến tháng 9/2000, bệnh viện đổi tên thành Bệnh viện Việt - Pháp với 100% vốn đầu tư nước ngoài.


Được biết, Bệnh Viện Việt - Pháp Hà Nội là bệnh viện đa khoa 100% vốn nước ngoài đầu tư, với 26 chuyên khoa chính, có đội ngũ bác sĩ, y tá người Pháp và Việt Nam. Đội ngũ nhân viên Việt - Pháp đã tụ hợp lại và cùng nhau xây dựng dự án bệnh viện trong đó có sự kết hợp chặt chẽ giữa các bác sỹ Việt Nam tài năng và nhiệt huyết với mong muốn áp dụng một nền y học trình độ quốc tế (đào tạo ở nước ngoài, sử dụng tiếng Anh, tiếng Pháp hoặc ngôn ngữ khác) và các đồng nghiệp Pháp với mong muốn được áp dụng trình độ chuyên môn cao trong điều kiện của Việt Nam. Trên hết, xuất phát từ mong muốn được làm việc cùng nhau, chính đội ngũ bác sỹ người Pháp và Việt Nam luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu về dịch vụ y tế ngày càng cao của người dân. Hơn 11 năm qua, toàn thể đội ngũ nhân viên Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội luôn tự hào theo sát sự phát triển vượt bậc của chất lượng dịch vụ y tế ở Hà nội nói riêng và ở Việt nam nói chung.


Đây là một mô hình Bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, là một cơ sở Y tế tư nhân đầu tiên, Bệnh viện Việt - Pháp - Cơ sở Hà Nội được tổ chức dựa trên đội ngũ Y bác sĩ Việt Nam và Pháp. Vì chất lượng chăm sóc Y tế không thể tách rời các dịch vụ ngoài Y tế. Bệnh viện đã chọn phương châm kết hợp công nghệ và chuyên môn chất lượng cao với chất lượng dịch vụ khách hàng. Bệnh viện tiếp nhận các trường hợp cấp cứu cũng như xử lý các bệnh lý Nội khoa và phẫu thuật trong điều kiện cơ sở vật chất tốt và trình độ chuyên môn cao


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3577 1100 & 0903 497 07840.979
Email: contact@hfh.com.vn
Website: https://www.hfh.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi

Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy