Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Tọa lạc trong khu Đô thị Times City hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Times City có diện tích lên đến 24.670m2, bao gồm 2 tầng hầm và 7 tầng nổi, môi trường xung quanh hiện đại, sang trọng, tiện lợi về giao thông.


Tháng 6/2015, Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên của chuỗi, đồng thời là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế JCI (Joint Commission International) - tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh, chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.


Vinmec hoạt động theo mô hình phi lợi nhuận với hệ thống bao gồm các bệnh viện, các viện nghiên cứu, tương tự của các hệ thống y tế danh tiếng trên thế giới. Song song với việc phát triển mạnh mẽ các chuỗi bệnh viện, các Viện nghiên cứu chuyên sâu trong hệ thống đã và đang được thành lập như "Viện nghiên cứu Tế bào gốc và công nghệ gen"; "Viện nghiên cứu Ung thư".


Vinmec – Kết nối tinh hoa, tận tâm chăm sóc với đội ngũ y - bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa. Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 458 Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1, tòa R2, Khu Đô thị Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 19002 32389
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
    Phòng bệnh hiện đại tiện nghi tại Vinmec
    Phòng bệnh hiện đại tiện nghi tại Vinmec
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy