Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hồng Ngọc

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Năm 2003, Bệnh Viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập trong bối cảnh ở Việt Nam còn khá lạ lẫm với hệ thống bệnh viện tư nhân. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Hồng Ngọc đã từng bước tạo dựng uy tín và danh tiếng với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn khu vực miền Bắc. Mặc dù lúc bấy giờ mô hình bệnh viện – khách sạn vẫn còn nhiều mới mẻ, song bằng những nỗ lực không ngừng, Bệnh viện Hồng Ngọc đã từng bước khẳng định thương hiệu và ghi dấu ấn với khách hàng. Đến nay, Hồng Ngọc đã trở thành cái tên quen thuộc và là địa chỉ y tế đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân.


Điểm nổi bật làm nên thương hiệu cho Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được biểu hiện ở tính tổng thể và toàn diện trong quy trình khám chữa bệnh từ bước thăm khám, điều trị cho tới hồi phục chức năng, chăm sóc điều dưỡng, spa, nhà hàng. Theo đó, bệnh viện không chỉ cung cấp dịch vụ y tế mà còn phục vụ nhu cầu ăn uống, nghỉ dưỡng và làm đẹp của khách hàng. Điều này là nhân tố tạo nên sự khác biệt hoàn toàn giữa Hồng Ngọc với những bệnh viện khác. Không gian khám chữa bệnh lý tưởng tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc với ba cơ sở đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho khách hàng sự cảm nhận mới nhất khi bước vào một không gian sang trọng, hiện đại, được xây dựng theo mô hình khép kín, đảm bảo yên tĩnh và phù hợp với quy trình khám chữa bệnh.


Hướng đến sự hoàn hảo nhất trong chất lượng, Hồng Ngọc là đại diện tiêu biểu cho một cơ sở y tế toàn diện với sự kết hợp 3 trong 1 của các yếu tố công nghệ – con người – dịch vụ.


Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc với 12 khoa, từ các khoa chính như nội, ngoại, nhi, sản… đến các khoa phẫu thuật thẩm mỹ, tư vấn tiêm chủng, tâm lý, vật lý trị liệu – phục hồi chức năng. Đặc biệt có những chuyên khoa sâu như nội tim mạch can thiệp mạch vành, đặt stent nong mạch vành… hay phẫu thuật ngoại khoa, nội soi thông qua hệ X – Quang tăng sáng truyền hình,… luôn đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng và khắt khe nhất của người bệnh.

    Với phương châm mang đến các dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn, hiệu quả và thân thiện, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện nhằm đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Là một trong những Bệnh viện đa khoa uy tín nhất Hà Nội hiện nay, Hồng Ngọc đã, đang và sẽ luôn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất, xứng danh là “Nơi gửi trọn niềm tin” của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội - 024 3927 5568
    • Số 8 Châu Văn Liêm, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8866
    • ...
    • hongngochospital.vn

    Điện thoại: 0911 858 622
    Email: info@hongngochospital.vn
    Website: https://hongngochospital.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/

    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hồng Ngọc
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hồng Ngọc
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hồng Ngọc
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hồng Ngọc
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy