Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

top 3
Nguyễn Trinh

Bệnh viện đa khoa Phương Đông là một trong những tổ hợp y tế tiên phong tại Việt Nam, đem đến một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện và hoàn toàn khác biệt, kết hợp giữa khám, điều trị và nghỉ dưỡng với những tiện ích đẳng cấp trên khuôn viên có tổng diện tích gần 100.000m2 và quy mô lên tới 1.000 giường nội trú.

Nằm trong khuôn viên Tổ hợp Y tế Phương Đông, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được đầu tư xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn 5 sao với khát vọng là nơi hội tụ tinh hoa của nền y học phương Tây với văn hóa nhân bản của phương Đông.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông hiện có 37 trung tâm, khoa, phòng, ban đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khám chữa bệnh người dân: Khoa cấp cứu, Khoa Ung bướu, Khoa khám bệnh, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Phụ Sản, Khoa Phụ sản A, Khoa Nhi, Khoa Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng, Khoa Gây mê hồi sức, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Khoa Liên chuyên khoa, Khoa Dinh dưỡng, Trung tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà, Trung tâm cơ xương khớp, Trung tâm Hiếm muộn & Nam học CNC, Trung tâm Tế bào gốc, Trung tâm tư vấn và tiêm chủng vắc xin, Trung tâm sàng lọc tim bẩm sinh và các bệnh lý Nhi khoa, Khoa Xét nghiệm, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Trung tâm Nội soi tiêu hóa, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, Khoa Dược… và các phòng ban chức năng.

Ngoài ra, Tổ hợp Y tế Phương Đông còn đang tiếp tục phát triển Trung tâm ung bướu CNC và Y học tái tạo, trung tâm Nhi khoa Quốc tế, Trường đại học Y Phương Đông, Viện Dưỡng lão Phương Đông Asahi... với định hướng phát triển trở thành tổ hợp y tế hàng đầu khu vực và vươn tầm quốc tế, đem đến các dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt.

Đến Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, khách hàng được tiếp cận mô hình dịch vụ hoàn hảo, BHYT thông tuyến 3 không cần chuyển viện, bảo lãnh các loại thẻ bảo hiểm phi nhân thọ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tiện lợi, không phải chờ đợi và được đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe như đang trải nghiệm tại một khách sạn cao cấp.


Không chỉ vậy, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông quy tụ đội ngũ chuyên gia, giáo sư, bác sĩ đầu ngành có nhiều năm công tác và giữ vị trí quan trọng tại các bệnh viện tuyến trung ương, tăng cường hợp tác với các chuyên gia và bệnh viện đầu ngành trên cả nước như: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương, MCA Global Vietnam... nhằm đem lại hiệu quả khám và điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Philips (Hà Lan/Mỹ), GE Healthcare (Mỹ), Beckman Coulter (Mỹ), Roche-Hitachi (Nhật Bản), Olympus (Nhật Bản), Nihon Kohden (Nhật Bản),… đảm bảo các tiêu chí về hiệu quả, an toàn, tiết kiệm thời gian, chính xác và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, hệ thống phòng nghỉ hậu phẫu đáp ứng mọi nhu cầu: phòng đơn, phòng đôi, phòng VIP, phòng Tổng thống, mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái nhất sau khi thực hiện dịch vụ.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã được vinh danh "Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023" tại Lễ công bố “Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 – ASEAN STRONG BRANDS AWARD 2023”. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực và cũng là nguồn động lực để bệnh viện ngày càng hoàn thiện hơn trên hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 1900 1806

Cấp cứu: 0833 015 115
Email: bvphuongdong@phuongdonghospital.vn
Website: https://benhvienphuongdong.vn
Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy