Bệnh viện Việt Pháp

top 4
Mặc Dung

Bệnh viện Việt Pháp có tiền thân là Bệnh viện Quốc tế Việt Nam – liên doanh giữa Bệnh viện Bạch Mai và Công ty IMC của Úc. Đến tháng 9/2000, Bệnh viện Quốc tế Việt Nam chính thức chuyển từ hình thức liên doanh sang hình thức bệnh viện 100% vốn đầu tư nước ngoài và đổi tên thành Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Đây cũng chính là bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Bệnh viện Việt – Pháp Hà Nội hiện đang là nơi công tác của các bác sĩ giỏi người Việt mà còn là nơi làm việc của rất nhiều bác sĩ người nước ngoài. Là một cơ sở y tế hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Việt – Pháp Hà Nội không ngừng đầu tư trang thiết bị và ứng dụng các kỹ thuật y khoa tiên tiến: Máy chụp CT scanner, hệ thống các máy xét nghiệm hiện đại, hệ thống máy đọc mã vạch...

Hiện nay, Bệnh viện Việt – Pháp Hà Nội có tới hơn 30 chuyên khoa cung cấp rất nhiều các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh: thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt, cung cấp các dịch vụ thăm dò chức năng, chẩn đoán hình ảnh…trong đó có polyp túi mật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3577 1100
Email: contact@hfh.com.vn
Website: https://www.hfh.com.vn/vi/node/30
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/
Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp
Bệnh viện Việt Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy