Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

top 2
Mặc Dung

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng được đào tạo bài bản đến chuyên sâu tại Việt nam và nhiều nước có nên y học phát triển như Mỹ, Anh, Pháp... Luôn lấy người bệnh là trung tâm, Vinmec cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chất lượng cao cho khách hàng.


Khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật - Tiết niệu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City được thành lập năm 2018, là một trong nhiều bước đi của hệ thống Y tế Vinmec, nhằm đưa Vinmec Times City trở thành Trung tâm ngoại khoa hiện đại và toàn diện hàng đầu tại Việt Nam.


Vinmec sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc y tế tiên tiến hàng đầu, hỗ trợ tối đa cho quá trình phẫu thuật cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Là bệnh viện đa khoa Quốc tế, Vinmec phục vụ khám chữa bệnh đa dạng các loại bệnh: ung bướu, tim mạch,.... trong đó có polyp túi mật.


Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã và đang trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu trong sàng lọc bệnh bằng các kỹ thuật hiện đại, tự hào là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam triển khai kỹ thuật chẩn đoán hiện đại và chính xác với hệ thống PET/CT 128 dãy hiện đại nhất Đông Nam Á, cho hình ảnh chính xác và thời gian chụp ngắn, đội ngũ bác sỹ là những chuyên gia đầu ngành có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tạo nên niềm tin cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh tại Vinmec.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3974 3556
Email: info@vinmec.com
Website: https://www.vinmec.com/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy