Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

top 5
Mặc Dung

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập trong bối cảnh ở Việt Nam còn khá lạ lẫm với hình thức bệnh viện tư nhân. Tuy còn nhiều mới mẻ song bằng những nỗ lực không ngừng, bệnh viện đã từng bước tạo dựng được uy tín với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn khu vực miền Bắc.


Trung tâm Tiêu hóa - Gan mật chuyên khám và điều trị các bệnh: viêm, loét dạ dày - hành tá tràng, trào ngược dạ dày - thực quản, ung thư thực quản, ung thư dạ dày, polyp dạ dày; viêm, loét, polyp đại trực tràng, hội chứng ruột kích thích, xuất huyết đại tràng, bệnh Crohn ...


Bệnh viện lấy khách hàng làm trung tâm, phục vụ bằng y đức, sự tận tâm và tận tụy. Đội ngũ nhân viên y tế chuyên môn cao và tận tụy với người bệnh. Chất lượng khám chữa bệnh tuân thủ theo Tiêu chuẩn Quốc Tế. Với trang thiết bị tế hiện đại, đáp ứng nhu cầu chẩn đoán, chữa trị và chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Hướng tới chất lượng dịch vụ cao nhất và quy trình khám chữa bệnh tốt nhất.


Đến nay, Bệnh viện Hồng Ngọc đã trở thành địa chỉ y tế tin cậy của hàng triệu khách hàng với 25 chuyên khoa chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Bệnh viện được biết đến với việc thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên sâu, trong đó có polyp túi mật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3927 5568
Email: arthongngoc@hongngochospital.vn
Website: https://hongngochospital.vn/trung-tam-tieu-hoa-gan-mat/
Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaNhiBVHongNgoc/
Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy