Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

top 1
Mặc Dung

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chính thức thành lập từ năm 2011. Sau hơn một thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn.


Bệnh viện Thu Cúc được biết đến là một trong những địa chỉ có thế mạnh về thăm khám và điều trị bệnh đường mật, trong đó có polyp túi mật. Chuyên khoa Tiêu hóa – Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI có chức năng thăm khám, điều trị mọi vấn đề bệnh lý tại ống tiêu hóa như: viêm loét dạ dày – đại tràng, polyp, vi khuẩn HP, ung thư… Đồng thời sàng lọc ung thư đường tiêu hóa (ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng…) từ giai đoạn khởi phát, tăng tiên lượng sống cho người bệnh.


Tại đây, bệnh nhân được trực tiếp thăm khám và điều trị với các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện lớn ở khu vực miền Bắc. Bệnh viện đã đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến như máy MRI nguyên lý H2, MSCT đa dãy, máy siêu âm,... giúp các bác sĩ tầm soát, chẩn đoán và theo dõi bệnh polyp túi mật chính xác.


Nhiều năm qua, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được khẳng định tại Thu Cúc TCI với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế Hà Nội và từ người bệnh.


Không chỉ luôn nằm trong Top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công. Người bệnh lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì hài lòng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Tỷ lệ hài lòng khi khám chữa bệnh lên tới 99.9%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
Email: cskh@thucuchospital.vn
Website: https://benhvienthucuc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy