Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Viện C) là một trong những bệnh viện Phụ sản uy tín ở Hà Nội. Bệnh viện được nhiều mẹ truyền tai về trình độ bác sĩ, sự thoải mái cũng như có lợi thế là người nhà được vào phòng sinh cùng sản phụ. Tại bệnh viện phụ sản Trung ương có các loại hình dịch vụ sinh đẻ: sinh thường chấp nhận bảo hiểm và sinh mổ dịch vụ.


Nếu sinh thường: Khi làm thủ tục nhập viện, hãy đi từ phía cổng chính, cổng Tràng Thi của bệnh viện bởi cổng này gần nhất với phòng khám cấp cứu ở nhà A, do đó, bạn không cần phải đi một quãng xa trong cơn đau đẻ. Người nhà của sản phụ chỉ cần mang theo tiền tạm ứng nhập viện là 3 triệu và 30.000 đồng tiền khám cấp cứu. Một số chi phí có thể phát sinh như tiền gây tê màng cứng (khoảng 1.500.000 đồng). Sau khi sinh xong sẽ chỉ có một người thân trong gia đình là được phép ở lại qua đêm để chăm sóc cho mẹ và bé. Nếu có BHYT, thì trong buổi sáng khi nhập viện, bạn nên báo cho người nhà mang theo chứng minh thư bản gốc, bản sao và BHYT tới phòng hành chính của bệnh viện để được hưởng các chế độ bảo hiểm. Các thủ tục cần được làm trước khi xuất viện. Nếu cả mẹ và bé không có bất cứ biểu hiện đặc biệt nào thì sau 24h bạn có thể xuất viện.


Nếu sinh mổ dịch vụ: Các thai phụ muốn đăng ký dịch vụ này cần tạm ứng trước gói dịch vụ trị giá 12 triệu đồng. Gói dịch vụ này bao gồm chi phí sinh mổ, được chỉ định bác sĩ mổ và 5 ngày nằm tại phòng dịch vụ của bệnh viện. Nếu thời gian nằm viện quá 5 ngày, bạn sẽ phải thanh toán thêm tiền dịch vụ phát sinh. Gói dịch vụ này sẽ không được thanh toán BHYT nên các thai phụ cần cân nhắc kỹ trước khi đăng ký. Phòng dịch vụ được chia ra làm 4 loại: phòng 700.000 đ/ngày (2 giường rộng, có WC riêng), phòng này dành cho những người đăng ký đẻ mổ trọn gói từ trước; phòng 500.000 đ/ngày (2 giường, WC riêng), 400k/ngày (3 giường nhỏ hơn) và phòng 300.000 đ/ngày (3 giường bé).


Trong trường hợp phòng dịch vụ loại 700.000 không còn và bạn phải nằm các loại phòng dịch vụ giá rẻ hơn, thì tiền sẽ được thanh toán lại cho bạn vào ngày ra viện. Do nhu cầu đăng ký phòng dịch vụ rất cao nên thông thường chỉ những bà mẹ sinh mổ mới đăng ký được phòng dịch vụ, còn sinh thường thì rất khó để đăng ký loại phòng này.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 38252161
Fax:
(024) 38254638
Website:
http://www.benhvienphusantrunguong.org.vn | http://www.phusantrunguong.org.vn
Bệnh viện phụ sản Trung Ương
Bệnh viện phụ sản Trung Ương
Bệnh viện phụ sản Trung Ương
Bệnh viện phụ sản Trung Ương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy