Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Bệnh viện đa khoa Vinmec là 1 bệnh viện khách sạn 5 sao có tiếng tại Hà Nội. Đặc biệt khoa phụ sản của Vinmec rất được các sản phụ tín nhiệm do chất lượng dịch vụ từ các y bác sĩ ở đây thường rất tốt và sau khi sinh các sản phụ sẽ được đưa vào nằm trong phòng bệnh với tối đa là 2 sản phụ. Tại bệnh viện có các gói dịch vụ trọn gói chăm sóc và ưu đãi đặc biệt cho các mẹ ngay từ khi mang thai cho đến lúc sinh nở. Dịch vụ sinh đẻ trọn gói được xây dựng đa dạng giúp các bà mẹ lựa chọn được chương trình phù hợp với điều kiện tài chính của mình.


Ưu điểm:

  • Cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ như mở các lớp học tiền sản (đã được tính trong dịch vụ trọn gói), các dịch vụ thăm khám sát sao trong suốt thời kỳ mang thai, tiến hành đầy đủ các xét nghiệm sàng lọc và siêu âm cần thiết. Ngoài ra, sau khi sinh, mẹ và bé đều được hưởng chế độ chăm sóc phục vụ chu đáo.
  • Thái độ phục vụ của các y bác sĩ rất tận tình, chu đáo; các bà mẹ được đảm bảo đúng và đầy đủ chất lượng dịch vụ cũng như được bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng kịp thời trước và sau khi sinh con. Bên cạnh đó, các vật dụng cần thiết cho mẹ và bé đều được bệnh viện cung cấp đầy đủ đến mức nhiều người còn cho rằng đến ngày sinh họ chỉ cần mang bụng bầu đến để sinh con thay vì phải “tay xách nách mang” như trước.
  • Trong quá trình sinh con, người thân được phép vào trong nhà sinh cùng với bà mẹ, thậm chí còn có thể quay phim lại toàn bộ quá trình tạo tâm lý thoải mái cho bà bầu trong khi sinh.
  • Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp với phòng vệ sinh sạch sẽ và trong phòng được thay hoa tươi đều đặn.
  • Số tiền chi trả đã bao gồm phí bồi dưỡng cho các công nhân viên, đặc biệt là các y tá và bác sĩ chăm sóc trong bệnh viện, do đó, các thai phụ không phải lo lắng hay bận tâm đến các chi phí “lót tay” khác.

Nhược điểm:

  • Phí dịch vụ thường rất cao (dao động khoảng từ 33 đến 50 triệu đồng) cho một ca sinh bình thường và mang thai đơn. Trong trường hợp người mẹ sinh mổ hay đa thai thì chi phí có thể lên tới 60 triệu đồng. Ngoài ra, nếu sử dụng thêm các loại dịch vụ khác như đẻ không đau hay những xét nghiệm do trẻ có những biểu hiện bệnh phát sinh thì chi phí sẽ được cộng thêm rất nhiều.
  • Vì không phải là một bệnh viện chuyên về sản nên nếu ca sinh của thai phụ là một ca đẻ khó cần đến trình độ chuyên môn cao thì gia đình sẽ phải làm các thủ tục chuyển viện sang viện C hay Phụ sản tương đối rườm rà và phức tạp.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Time City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 024 3974 3556 & 0899 648 761

Website: https://vinmec.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Vinmec/

Chương trình dành cho mẹ
Chương trình dành cho mẹ
Phòng phụ sản của Vinmec
Phòng phụ sản của Vinmec
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy