Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Tọa lạc trên con phố Thụy Khuê, giữa lòng thủ đô Hà Nội. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là mô hình bệnh viện – khách sạn có dịch vụ thai sản được đánh giá vào hàng top hiện nay. Với mức giá niêm yết công khai, áp dụng Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm bảo lãnh và chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với giá lẻ thì đây là sự lựa chọn của đại đa số chị em với nhu cầu sử dụng dịch vụ thai sản chất lượng cao.


Ưu điểm:

  • Có đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn như Phụ Sản Hà Nội, Sản C…cùng các bác sĩ Quốc tế trực tiếp thăm khám và đỡ đẻ.
  • Miễn phí hoàn toàn các lớp học tiền sản và dịch vụ tắm bé tại nhà giúp mẹ bầu được học hỏi kinh nghiệm và trực tiếp thực hành kỹ năng chuyên nghiệp khi làm mẹ. Bên cạnh đó mẹ bầu được tư vấn làm đẹp toàn diện trước và sau sinh với các phương pháp: Chăm sóc da , Massage thư giãn trong thai kỳ; các dịch vụ: trẻ hóa vùng kín, thon gọn cơ thể; Trị liệu làm thon nhỏ và chống nhức mỏi…
  • Với cơ sở vật chất hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài như hệ thống siêu âm, phòng xét nghiệm …đạt tiêu chuẩn Bộ y tế, mẹ bầu hoàn toàn có thể an tâm về kết quả khám thai chính xác, an toàn để hạn chế những rủi ro trong quá trình mang thai và sinh con.
  • Hệ thống các phòng chức năng : phòng lưu viện, phòng đẻ, phòng sơ sinh …đảm bảo sự vô trùng tuyệt đối. Với thiết kế sinh động, nhẹ nhàng cuộc vượt cạn của mẹ bầu sẽ giống như kỳ nghỉ mát đầy ấm áp nơi con yêu mở mắt quan sát thế giới bên ngoài. Ngoài ra, phòng áp da bố - không gian thiêng liêng của tình phụ tử cũng là điều đặc biệt chỉ có ở Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.
  • Các mốc thăm khám được lên lịch chi tiết, rõ ràng và thuận tiện. Không cần mang theo bất kỳ đồ đạc gì, việc của mẹ là chuẩn bị một tâm lý thoải mái chờ đợi con xinh ra đời. Mẹ bầu sẽ được tặng một bộ ảnh lung linh cho hành trình vượt cạn đầy ý nghĩa của mình.
  • Thái độ ân cần, chuyên nghiệp và chu đáo trong một mô hình bệnh viện khép kín, những bữa ăn ngon như “nhà hàng” với đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cũng sẽ được phục vụ tận nơi dành cho các mẹ bầu.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ: 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909

Website : http://benhvienthucuc.vn/ http://sanphukhoa.info.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

Bảng giá tham khảo sinh trọn gói và Thai sản trọn gói của bệnh viện
Bảng giá tham khảo sinh trọn gói và Thai sản trọn gói của bệnh viện
Hành trình vượt cạn an tâm của mẹ bầu
Hành trình vượt cạn an tâm của mẹ bầu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy