Bệnh viên đa khoa Tâm Anh

Nhiều bà mẹ đã rất hài lòng về dịch vụ thăm khám, và sinh nở tại bệnh viên Đa khoa Tâm Anh. Bởi Khoa Phụ Sản là một trong những chuyên khoa mũi nhọn được Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đặc biệt chú trọng và phát triển. Với mong muốn giúp cho người bệnh được hưởng các dịch vụ y tế cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế, khoa Phụ sản thường xuyên cập nhật và áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, mang lai hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người bệnh.


Khoa Phụ sản của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa của Việt Nam, đặc biệt Khoa thường xuyên có sự hợp tác của các chuyên gia nước ngoài trong đào tạo, thăm khám và điều trị.


Trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh được nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Pháp… Tiêu biểu như các thiết bị: phòng sơ sinh, lồng ấp, xe nôi, giường đỡ đẻ và máy siêu âm màu 4D hiện đại nhất.


Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Phụ sản đa dạng và linh hoạt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Các dịch vụ tiêu biểu: Chăm sóc thai sản cao cấp trọn gói theo tiêu chuẩn Quốc tế; phòng Tiền sản riêng biệt cao cấp; phòng spa trước sinh; áp dụng các phương pháp đẻ không đau; thời gian gây mê được rút gọn ngắn nhất nhằm hạn chế tối đa tác dụng phụ của thuốc; dịch vụ tư vấn và hướng dẫn thực hiện các phương pháp nuôi con khoa học hiện đại như nuôi con bằng sữa mẹ, cắt dây rốn chậm, da kề da ngay sau sinh, trữ máu cuống rốn…100% sản phụ và người nhà được tư vấn về dinh dưỡng thai kỳ, dinh dưỡng sau sinh, dinh dưỡng cho bé, tập huấn các biện pháp cấp cứu cơ bản cho mẹ và bé…


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 1800 6858

Website: tamanhhospital.vn

Facebook: https://www.facebook.com/benhvientamanh/

Chăm sóc dinh dưỡng sau sinh tại khoa sản Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
Chăm sóc dinh dưỡng sau sinh tại khoa sản Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
Bệnh viên đa khoa Tâm Anh
Bệnh viên đa khoa Tâm Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy