Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

top 2
Biện Thục Uyên

Bệnh viện Quốc tế Mắt Việt - Nga là bệnh viện chuyên khoa mắt đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Bệnh viện được thành lập vào năm 2010 trong Chương trình Hợp Hợp Tác Nhãn Khoa Việt Nam – Liên bang Nga đã được Bộ Y tế hai nước ký kết, là chi nhánh thứ 3 của Tập đoàn Y tế Việt - Nga. Bệnh viện có tổng diện tích khoảng 10.000 mét vuông, với quy mô 120 giường bệnh, được tọa lạc tại Lô A, căn số 5,6,7,8 nhà A6, khu đô thị Monbay, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tình Quảng Ninh.


Bệnh viện quy tụ những bác sĩ, nhân viên y tế chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường đại học y khoa trong và ngoài nước, bao gồm cả các tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên gia tư vấn. Bệnh viện đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thành công từ đơn giản cho đến phức tạp. Để thực hiện tốt các ca phẫu thuật, bên cạnh những bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị của bệnh viện cũng đóng phần rất quan trọng. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước Châu Âu và Mỹ. Hệ thống phòng mổ của bệnh viện được đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình phẫu thuật an toàn và đưa lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.


Bắn laser mắt là một trong những dịch vụ nổi tiếng, được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi tới Bệnh viện Việt - Nga. Tại đây, bệnh viện áp dụng các phương pháp bắn laser mắt hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao và an toàn với người bệnh. Mọi quy trình đều được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, bệnh nhân sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng bởi các bác sĩ chuyên khoa mắt. Bác sĩ sẽ kiểm tra các chỉ số về mắt của bệnh nhân, để xác định phương pháp phẫu thuật phù hợp bệnh nhân nhất.


Chi phí bắn laser mắt tại Bệnh việt Mắt Quốc tế Việt - Nga dao động từ 15.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng tùy thuộc vào phương pháp và tình trạng mắt của bệnh nhân. Một số phương pháp phổ biến tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga như:

  • Phương pháp Femto Lasik: phương pháp bắn laser mắt tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng máy Femtosecond Laser để tạo vạt giác mạc, sau đó sử dụng máy Excimer Laser điều chỉnh độ khúc xạ của mắt. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian phẫu thuật ngắn, ít xâm lấn, ít đau đớn, thời gian hồi phục nhanh, mang lại hiệu quả cao.
  • Phương pháp Lasik: Phương pháp sử dụng máy Excimer Laser để điều chỉnh độ khúc xạ của mắt, không cần tạo vạt giác mạc. Phương pháp này có ưu điểm là thời gian phẫu thuật ngắn, ít xâm lấn, ít đau đớn, thời gian hồi phục nhanh.
  • Phương pháp PRK: Phương pháp này sử dụng máy Excimer Laser để điều chỉnh độ khúc xạ của mắt, tạo vạt giác mạc bằng cách cạo lớp sừng giác mạc. Phương pháp này có ưu điểm là chi phí thấp, nhưng thời gian hồi phục lâu hơn so với các phương pháp khác.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga tại Quảng Ninh sẽ là một trong những bệnh viện uy tín, chất lượng cao khi bạn cân nhắc các bệnh viện bắn laser tại Quảng Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà A6, Khu đô thị Monbay, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0931 333 581 & 020 3730 8688 & 0949 888 801

Email: halong@matvietnga.com

Website: https://halong.matvietnga.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/matvietngahl/

Bệnh việt Mắt Quốc tế Việt - Nga
Bệnh việt Mắt Quốc tế Việt - Nga
Bệnh việt Mắt Quốc tế Việt - Nga
Bệnh việt Mắt Quốc tế Việt - Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy