Bệnh viện Bãi Cháy

top 4
Biện Thục Uyên

Bệnh viện Bãi Cháy trực thuộc Sở Y tế, là bệnh viện đa khoa hạng I tuyến tỉnh, có 7 khu nhà chức năng với 42 khoa, phòng cùng 1.000 giường bệnh. Bệnh viện có cơ sở y tế khang trang, trang thiết bị y tế hiện đái, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện hiện đang làm chủ và triển khai tất cả tất cả các kỹ thuật theo phân tuyến được Sở Y tế phê duyệt, trong đó có 1 nghìn kỹ thuật cao, chuyên sâu trung ương.


Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy là một trong những khoa chuyên sâu của bệnh viện, trang thiết bị tại bệnh viện hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Khoa triển khai các kỹ thuật điều trị mắt hiện đại, đặc biệt kỹ thuật bắn laser mắt. Đây là phương pháp sử dụng tia laser để điều chỉnh tật khúc xạ của mắt, gồm cận thị, viễn thị và loạn thị. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, an toàn, ít xâm lấn, giúp người bệnh lấy lại thị lực tốt. Được thực hiện dưới sự hỗ của máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.


Tại Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy, kỹ thuật bắn laser mắt được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể cho từng trường hợp bệnh nhân để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.


Các kỹ thuật bắn laser mắt tại Khoa Mắt - bệnh viện Bãi Cháy gồm:

  • LASIK: Kỹ thuật này sử dụng laser để tạo ra một vạt mỏng trên giác mạc, sau đó sử dụng laser để điều chỉnh độ cong của giác mạc.
  • PRK: Kỹ thuật này sử dụng laser để loại bỏ lớp biểu mô trên giác mạc, sau đó sử dụng laser để điều chỉnh độ cong của giác mạc.
  • SMILE: Kỹ thuật này sử dụng laser để tạo ra một vạt mỏng trên giác mạc, sau đó vạt mỏng này sẽ được loại bỏ ra ngoài.

Quy trình bắn laser mắt tại Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy:

  • Khám mắt: Bác sĩ sẽ khám tổng quát mắt, đo thị lực, đo khúc xạ,... để xác định tình trạng bệnh lý của mắt và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.
  • Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát của bệnh nhân, bao gồm: huyết áp, đường huyết,... để đảm bảo bệnh nhân đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.
  • Gây tê: Bắt buộc phải gây tê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân cho bệnh nhân trước khi thực hiện phẫu thuật.
  • Điều chỉnh tật khúc xạ: Bác sĩ sẽ sử dụng tia laser để điều chỉnh tật khúc xạ của mắt. Thời gian thực hiện phẫu thuật chỉ khoảng 15-30 phút tùy theo phương pháp điều trị.
  • Theo dõi sau phẫu thuật: Bệnh nhân sẽ được theo dõi sát sao trong vòng 1-2 giờ sau phẫu thuật. Sau đó, bệnh nhân có thể ra về và tiếp tục theo dõi tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ.

Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy là một địa chỉ tin cậy để bệnh nhân lựa chọn thực hiện bắn laser mắt. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu bắn laser mắt, bạn có thể tham khảo Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0915 289 866

Email: info@baichayhospital.com

Website: http://www.benhvienbaichay.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbaichay.vn/

Bệnh viện Bãi Cháy
Bệnh viện Bãi Cháy
Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy
Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy