Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long

top 3
Biện Thục Uyên

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long thuộc Hệ thống Y tế Vinmec, được khai trương vào ngày 06/12/2016, tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hạ Long, bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp. Bệnh viện sở hữu quy mô lớn, tổng diện tích gần 14.000 mét vuông, gồm có 8 tầng nổi và hầm, 150 phòng nội trú khép kín, tiện nghi và có giá trị thẩm mỹ cao.


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ phẫu thuật laser mắt. Bệnh viện được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, theo tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu từ các quốc gia có thế mạnh về thiết bị y khoa. Đồng thời, tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long, mọi quy trình phẫu thuật đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.


Một số phương pháp bắn laser mắt phổ biến tại bệnh viện Vinmec Hạ Long bao gồm:

  • Phẫu thuật LASIK: Đây là phương pháp phổ biến nhất hiện nay, sử dụng tia laser để tạo một nếp gấp trên giác mạc, sau đó bóc tách nếp gấp ra và mài mòn giác mạc để điều chỉnh hình dạng.
  • Kỹ thuật SMILE: Đây là kỹ thuật mới, sử dụng tia laser để tạo ra một flap nhỏ trên giác mạc, sau đó sử dụng một thiết bị đặc biệt để loại bỏ một phần giác mạc bên dưới flap.
  • Kỹ thuật PRK: Đây là kỹ thuật sử dụng tia laser để loại bỏ một phần giác mạc, sau đó để giác mạc tự lành lại.

Trước khi tiến vào quá trình phẫu thuật, mọi bệnh nhân đều được thăm khám và tư vấn kĩ lưỡng bởi các bác sĩ chuyên khoa mắt. Quá trình phẫu thuật laser mắt tại Bệnh viện Vinmec Hạ Long diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, và được đảm bảo an toàn cao nhất cho bệnh nhân. Trong quá trình phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được tiến hành gây tê cục bộ. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ nghỉ ngơi tại bệnh viện trong vài giờ và sẽ được quan sát bởi bác sĩ, sau khi đảm bảo về sự an toàn của bệnh nhân thì bệnh nhân có thể nhà trong ngày.


Tỷ lệ thành công khi bắn laser mắt tại Bệnh viện Vinmec Hạ Long rất cao, khoảng 95%. Hiệu quả của phẫu thuật laser mắt thường kéo dài vĩnh viễn. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật bệnh nhân cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo thị lực ổn định và lâu dài. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu phẫu thuật laser mắt, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long chính là một lựa chọn chất lượng và uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10A Lê Thánh Tông, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3382 8188 & 0333 511 599

Email: info@vinmec.com

Website: https://www.vinmec.com/vi/benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-ha-long-93245/hoi-suc-cap-cuu

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy