Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga

top 6
Biện Thục Uyên

Một trong những bệnh viên chuyên khoa nhãn khoa hàng đầu tại Việt Nam có thể kể đến Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga. Bệnh viện được thành lập vào năm 2006 theo Chương trình Hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên bang Nga đã được Bộ Y Tế hai nước ký kết.


Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga có hai cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Được xây dựng trên diện tích hơn 10.000 mét vuông, quy mô hơn 100 giường bệnh với những trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Đồng thời, bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhãn khoa hàng đầu ở trong và ngoài nước. Họ đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, nhiệt tình, tận tụy với người bệnh.


Khi bạn bắn laser tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là một phương pháp điều trị tật khúc xạ phổ biến, thực hiện bằng cách sử dụng tia laser tác động lên giác mạc để điều chỉnh độ cong của giác mạc, giúp mắt nhìn rõ hơn. Tất cả các kĩ thuật đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kình nghiệm, đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.


Tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga gồm nhiều phương pháp bắn laser. Phổ biến nhất có thể kế đến:

  • Phương pháp LASIK: Phương pháp này sử dụng tia laser femtosecond để tạo một vạt mỏng trên giác mạc, sau đó sử dụng tia laser Excimer để điều chỉnh độ cong của giác mạc.
  • Phương pháp ReLEx SMILE: Công nghệ laser mới nhất, hiện đại nhất hiện nay, giúp điều trị cận thị, viễn thị, loạn thị từ 0,25 đến 12 diop. Thời gian phẫu thuật chỉ từ 10-15 phút, không cần tạo vạt giác mạc, không đau, không chảy máu, phục hồi nhanh chóng.
  • Phương pháp Femtosecond LASIK: Công nghệ laser sử dụng hệ thống Femtosecond laser để tạo vạt giác mạc, sau đó sử dụng hệ thống excimer laser để mổ trị tật khúc xạ. Phương pháp này có thời gian phẫu thuật nhanh, ít đau, phục hồi nhanh chóng.
  • Phương pháp SBK LASIK: Công nghệ laser sử dụng hệ thống excimer laser để mổ trị tật khúc xạ trực tiếp trên giác mạc, không cần tạo vạt giác mạc. Phương pháp này có thời gian phẫu thuật nhanh, ít đau, phục hồi nhanh chóng.

Các bước bắn laser tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga:

  • Bước 1: Khám mắt và tư vấn Bệnh nhân sẽ được khám mắt tổng quát và khám chuyên khoa mắt để xác định tình trạng mắt và tư vấn phương pháp bắn laser phù hợp.
  • Bước 2: Tạo vạt giác mạc Với phương pháp LASIK, bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt femtosecond để tạo một vạt giác mạc mỏng. Với phương pháp ReLEx SMILE, bác sĩ sẽ sử dụng máy femtosecond để tạo một đường rạch nhỏ trong giác mạc, sau đó sử dụng dụng cụ chuyên dụng để lấy ra một mảnh giác mạc nhỏ.
  • Bước 3: Điều chỉnh độ khúc xạ Bác sĩ sẽ sử dụng tia laser để điều chỉnh độ cong của giác mạc, giúp thay đổi độ khúc xạ của mắt.
  • Bước 4: Đặt lại vạt giác mạc Với phương pháp LASIK, bác sĩ sẽ đặt lại vạt giác mạc lên vị trí ban đầu.

Ưu điểm bắn laser tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga để bạn có thể yên tâm lựa chọn:

  • Tính an toàn và hiệu quả cao
  • Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến
  • Chi phí hợp lý


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0949 888 801 & 024 3755 8688

Email: tuvan@matvietnga.com

Website: https://matvietnga.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatquoctevietnga/

Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga
Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga
Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga
Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy