Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản

top 4
Biện Thục Uyên

Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản (JIEH) thuộc một trong những bệnh viện khoa mắt hàng đầu tại Việt Nam, là bệnh viện chuyên khoa mắt đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư 100% vốn Nhật Bản. Bệnh viện được thành lập vào năm 2016 với mục tiêu đưa đến cho người dân Việt Nam những dịch vụ khám chữa bệnh về mắt chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản.


Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản có quy mô 10.000 m2, với đầy đủ các khoa phòng chuyên môn như: khoa khám bệnh, khoa điều trị nội trú, khoa phẫu thuật, khoa chăm sóc mắt sau mổ, khoa cận thị, khoa đục thủy tinh thể, khoa glaucom, khoa đáy mắt, khoa khúc xạ, khoa võng mạc, khoa mi mắt, khoa thẩm mỹ mắt, khoa bệnh lý trẻ em, khoa mắt công nghiệp, khoa mắt cộng đồng, khoa mắt thể thao, khoa mắt thẩm mỹ, khoa mắt ngoại trú.


Thêm vào đó, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tào bài bản trong và ngoài nước, thường xuyên được cập nhật các kiến thức y khoa, kỹ thuật mới. Đồng thời, bệnh viện còn sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, giúp chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả.


Bắn laser mắt là một trong những dịch vụ phẫu thuật mắt hàng đầu tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản. Phẫu thuật bắn laser mắt là phương pháp sử dụng laser để điều chỉnh hình dạng của giác mạc, giúp mắt nhìn rõ hơn. Phương pháp này được áp dụng cho các trường hợp bị cận thị, loạn thị, viễn thị. Một số phương pháp phẫu thuật bắn laser mắt tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản như:

  • Phẫu thuật Lasik: Là phương pháp phẫu thuật sử dụng tia laser để bóc bỏ một lớp mỏng trên giác mạc, giúp thay đổi độ cong của giác mạc, từ đó điều chỉnh tật khúc xạ.
  • Phẫu thuật Femto Lasik: Là phương pháp phẫu thuật sử dụng tia laser femtosecond để tạo vạt giác mạc, sau đó sử dụng tia laser excimer để bóc bỏ lớp vạt giác mạc này.
  • Phẫu thuật Lasek: Là phương pháp phẫu thuật sử dụng hóa chất để làm mềm giác mạc, sau đó sử dụng tia laser excimer để bóc bỏ lớp tế bào trên giác mạc.

Để đảm bảo bệnh nhân đủ điều kiện phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được thăm khám tổng quát, kiểm tra sức khỏe tổng thể và sức khỏe mắt trước khi phẫu thuật. Một số các xét nghiệm cần thiết như:

  • Đo khúc xạ
  • Đo nhãn áp
  • Đo độ dày giác mạc
  • Đo độ cong giác mạc

Phẫu thuật bắn laser mắt tại JIEH thường chỉ mất khoảng 15-20 phút. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được theo dõi tại bệnh viện bởi đội ngũ y tế có chuyên môn và kinh nghiệm cao trong khoảng 1-2 tiếng. Sau đó, bệnh nhân có thể về nhà và nghỉ ngơi. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể về việc chăm sóc mắt và sử dụng thuốc. Bệnh nhân cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi và đưa lại kết quả tốt nhất. Thông thường, sau phẫu thuật bắn laser mắt, bệnh nhân sẽ có thị lực ổn định trong khoảng 1-2 tuần. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn cần tái khám theo chỉ định của bác sĩ để được kiểm tra sức khỏe mắt và đánh giá kết quả phẫu thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0902 242 291 & 024 3715 3666 & 024 3715 2666

Email: reservation@jieh.vn

Website: https://jieh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JIEH32PDC/

Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản
Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản
Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản
Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy