Bệnh viện Mắt Hà Nội

top 2
Biện Thục Uyên

Bệnh viện Mắt Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt công lập đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Là một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo cơ bản lẫn chuyên sâu trong và ngoài nước.


Bệnh viện Mắt Hà Nội có quy mô hơn 150 giường bệnh, trang bị hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện rất hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân. Đặc biệt, Khoa khúc xạ tại bệnh viện được chú trọng trang bị hệ thống máy Wavelight EX500 Allegretto (Alcon – Mỹ) – công nghệ ưu việt trong điều trị tật khúc xạ... Tính đến hiện nay, bệnh viện đã thực hiện hơn 2.1 triệu lượt khám và phẫu thuật cho hơn 140.000 bệnh nhân.


Bệnh viện Mắt Hà Nội áp dụng các phương pháp phẫu thuật mắt cận thị, viễn thị, loạn thị hiện đại, tiên tiến, mang lại hiệu quả cao nhất và an toàn nhất cho người bệnh. Các phương pháp bắn laser điều trị tật khúc xạ tại bệnh viện sau:

  • Phẫu thuật Lasik: Là phương pháp sử dụng tia laser để cắt bỏ một phần giác mạc, giúp thay đổi độ cong của giác mạc, từ đó điều chỉnh tật khúc xạ. Phẫu thuật Lasik được thực hiện dưới sự gây tê tại chỗ, thời gian phẫu thuật chỉ khoảng 10-15 phút.
  • Phẫu thuật Femtosecond Lasik: Đây là phương pháp cải tiến của phẫu thuật Lasik, sử dụng máy laser Femtosecond để tạo vạt giác mạc, sau đó sử dụng tia laser Excimer để cắt bỏ phần vạt giác mạc. Phẫu thuật Femtosecond Lasik có ưu điểm là hạn chế tổn thương giác mạc, thời gian phẫu thuật nhanh hơn và cho kết quả phẫu thuật chính xác hơn.
  • Phẫu thuật Relex Smile: Đây là phương pháp phẫu thuật mới nhất, sử dụng máy laser Femtosecond để tạo một đường rạch nhỏ ở giác mạc, sau đó sử dụng thiết bị microkeratome để bóc tách vạt giác mạc. Phẫu thuật Relex Smile có ưu điểm là xâm lấn tối thiểu, thời gian phẫu thuật ngắn, thời gian hồi phục nhanh và hạn chế biến chứng.

Bệnh nhân cần đáp ứng các điều kiện sau để được thực hiện phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội:

  • Độ tuổi từ 18 đến 55 tuổi.
    • Độ cận thị, viễn thị, loạn thị tối đa:
      • Cận thị: 15 đi-ốp.
      • Viễn thị: 10 đi-ốp.
      • Loạn thị: 6 đi-ốp.
    • Mắt không mắc các bệnh lý về mắt như đục thủy tinh thể, viêm màng bồ đào, viêm giác mạc,...

    Trước khi tiến hành phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được khám tổng quát, kiểm tra thị lực, đo độ cận thị, viễn thị, kiểm tra độ dày giác mạc,... để có thể xác định phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Toàn bộ quá trình phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội đều được thực hiên theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Sau quá trình phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ và chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm cũng như đạo đức nghề nghiệp.


    Một số lưu ý khi bắn laser mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội:

    • Bạn cần thực hiện các xét nghiệm cần thiết trước khi phẫu thuật, bao gồm: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tim mạch,...
    • Bạn cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ trước và sau phẫu thuật.
    • Bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ sau phẫu thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0848 958 866

    Email: bvmhn@hanoi.gov.vn

    Website: https://benhvienmathanoi.gov.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmathanoi.gov.vn/

    Bệnh viện Mắt Hà Nội
    Bệnh viện Mắt Hà Nội
    Bệnh viện Mắt Hà Nội
    Bệnh viện Mắt Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy