Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

top 5
Biện Thục Uyên

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND được thành lập vào đầu năm 2007, là một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến cho người dân Việt Nam một địa chỉ khám, chữa bệnh chất lượng cao, uy tín, đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhãn khoa, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu, không chỉ giỏi về chuyên môn, các bác sĩ, đội ngũ y tế luôn xem bệnh nhân như người nhà, luôn rèn luyện y đức hành nghề. Bệnh viện Mắt Quốc tế DND được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển hiện đại nhưu: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ. Hệ thống trang thiết bị này giúp cho việc chẩn đoán, điều trị được thực hiện chính xác, hiệu quả và đạt kết quả tốt nhất.


Phẫu thuật laser là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND. Sau đây, là một số các phương pháp phẫu thuật laser hiện đại tại bệnh viện:

  • Phẫu thuật ReLEx SMILE là phương pháp phẫu thuật khúc xạ mới nhất, sử dụng tia laser femtosecond để tạo ra một vạt mỏng ở giác mạc, sau đó vạt này được đẩy ra ngoài để tạo ra hình dạng giác mạc mới, giúp điều chỉnh tật khúc xạ. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp phẫu thuật laser truyền thống như: đường mổ nhỏ chỉ 2 mm, ít xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh, ít đau đớn và nguy cơ biến chứng thấp.
  • Phẫu thuật Femto-LASIK là phương pháp phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser femtosecond để tạo ra một đường mổ trên giác mạc, sau đó sử dụng tia laser excimer để điều chỉnh hình dạng giác mạc. Phương pháp này có hiệu quả cao trong điều chỉnh các tật khúc xạ, thời gian phục hồi nhanh và ít đau đớn.
  • Phẫu thuật SmartSurf ACE là phương pháp phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser excimer để điều chỉnh hình dạng giác mạc. Phương pháp này có hiệu quả cao trong điều chỉnh các tật khúc xạ, thời gian phục hồi nhanh và ít đau đớn.

Trước khi tiến hành phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tại bệnh viện thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp phẫu thuật phù hợp với tình trạng mắt của mình. Đồng thời, bệnh nhân cũng sẽ được thực hiện các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo sức khỏe và điều kiện phẫu thuật.


Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được nghỉ ngơi và theo dõi tại bệnh viện trong vòng 24 giờ. Các bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật để đảm bảo thị lực phục hồi tốt nhất. Tỷ lệ thành công của phẫu thuật laser tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND rất cao, trên 95%. Bệnh nhân sau phẫu thuật sẽ đạt được thị lực tốt, không cần phải đeo kính hoặc kính áp tròng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 - 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0969 128 128 & 0968 115 588

Email: vienmatquoctednd@gmail.com

Website: https://matquocte.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VienMatQuocTe

Bệnh viện Mắt quốc tế DND
Bệnh viện Mắt quốc tế DND
Bệnh viện Mắt quốc tế DND
Bệnh viện Mắt quốc tế DND

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy