Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ngày nay được thành lập từ năm 1902 cùng với sự ra đời của Trường Y khoa Đông Dương, tiền thân của Trường Đại học Y Hà Nội. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện luôn là một trung tâm y tế hàng đầu gắn liền công tác khám chữa bệnh với nghiên cứu khoa học y học và đào tạo, nơi sản sinh ra những thầy thuốc hàng đầu của Việt Nam.


Hiện nay, bệnh viện Việt Đức có khoa Phẫu thuật Gan - Mật chuyên khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý về gan, mật tụy. Khoa Phẫu thuật Gan mật là một chuyên khoa lớn, đảm nhiệm khám, điều trị và phẫu thuật cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý về gan như ung thư gan tiên phát và thứ phát, u lành tính của gan, nang gan, xơ gan, áp xe gan, viêm gan virus…


Phát huy truyền thống đã đạt dược, với sự tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, cùng với đội ngũ y bác sỹ giỏi về chuyên môn, sáng về y đức, tập thể khoa Phẫu thuật Gan - Mật luôn phấn đấu học tập và phát triển các kỹ thuật chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật Gan mật tụy, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong công tác khám chữa bệnh, cấp cứu, điều trị, phẫu thuật cho các bệnh nhân trong lĩnh vực Gan mật tuỵ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3825 3531 & 024 3824 8308

Email: bvvd@benhvienvietduc.org - benhvienvietduc.info@gmail.com

Website: benhvienvietduc.org

Facebook: facebook.com/bvvietduc/

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy