Top 8 Bệnh viện điều trị viêm gan B tốt nhất Hà Nội

Biện Thục Uyên 21 0 Báo lỗi

Viêm gan B hiện đang là một trong những mối đe dọa lớn đến sức khỏe của mọi người. Căn bệnh truyền nhiễm này có thể khiến người bệnh buộc phải sống chung với ... xem thêm...

  1. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương đã lớn mạnh hơn về chất lượng. Đến nay, Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương đã phát triển thành 2 cơ sở, tọa lạc tại 78 Giải Phóng, Hà Nội và Thôn Bầu, xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội. Bệnh viện cũng là một trong những địa điểm uy tín về điều trị Viêm gan B.


    Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương gồm 21 khoa nội - ngoại. Trong đó Khoa Viêm gan thực hiện các chức năng như là: thăm khám, chẩn đoán và theo dõi điều trị các bệnh nhân viêm gan, nhiều nhất là số lượng bệnh nhân viêm gan B. Các bác sĩ tại khoa đều mang trong mình những kiến thức chuyên môn cũng như tâm huyết yêu nghề, xem bệnh nhân là gia đình để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh.


    Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của Trưởng Khoa - ThS Nguyễn Ngọc Phúc và Phó Trưởng Khoa - ThS Mai Đình Cửu khoa Viêm gan của Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương đã đạt được rất nhiều thành tích, một số thành tích có thể kể đến như:

    • Ứng dụng nhiều kỹ thuật, xét nghiệm hiện đại trong công việc như: định lượng virus, định type virus, xét nghiệm gen kháng thuốc, chụp MRI, sinh thiết gan, fibroscan,...
    • Khoa đã đạt được nhiều phần thưởng từ Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế,... cho tập thể và cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc cũng như tham gia điều trị và phòng chống các bệnh nguy hiểm.
    • Số lượng bệnh nhân điều trị nội trú hiện nay đã tăng lên rất nhiều đồng thời cũng giảm đáng kể số ngày nằm viện điều trị trung bình.
    • Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thăm khám chữa bệnh, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học đồng thời nâng cao chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
      • Hành chính: 024 3581 0172
      • Phòng tiêm vắc xin: 0978 667 832
    • 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
      • Hành chính: 024 3576 3491
      • Phòng tiêm vắc xin: 024 6326 5762

    Điện thoại: 1900 3228

    Email: bvnhietdoi@nhtd.vn

    Website: http://benhnhietdoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienBenhNhietDoiTrungUong/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương

  2. Top 2

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai được thành lập vào năm 1911, sau nhiều năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã đưa sự tin tưởng cho bệnh nhân cùng như người nhà. Là một trong những bệnh lớn của cả nước được nhiều người dân tin tưởng để gửi gắm sức khỏe cho các bác sĩ tại đây.


    Bệnh viện Bạch Mai với nhiều nỗ lực, đã phấn đấu trở thành Trung tâm Y học hàng đầu của Việt Nam, luôn áp dụng những kỹ thuật, những thành tựu mới của y học nhằm phục vụ thăm khám chữa bệnh cho người dân. Đối với bệnh nhân Viêm gan B, Bệnh viện Bạch Mai sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu, vì tại đây là bệnh viện hạng đặc biệt tuyến Trung ương. Chính vì vậy, chuyên môn của các bác sĩ chữa trị Viêm gan B cũng như các thiết bị sẽ làm cho bệnh nhân yên tâm trong quá trình thăm khám.


    Ngoài ra, Bệnh viện Bạch Mai đã hợp tác chuyên môn với nhiều tổ chức Quốc tế trong chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu về bệnh nhiệt đới, trong đó có bệnh Viêm gan B và C. Một số tổ chức có thể kể đến như:

    • Discovery Life Sciences Co.
    • Đại học Washingto – Hoa Kỳ
    • Đại học Oxford – Anh
    • Đại học Nagasaki – Nhật Bản
    • Viện Karolinska – Thụy Điển và một số tổ chức Quốc tế khác


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 888 866 & 096 985 1616

    Email: congvandenctxh@gmail.com

    Website: https://bachmai.gov.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  3. Trung tâm Y khoa số 1 (Phòng khám số 1) trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa điểm thăm khám bệnh Viêm gan B uy tín trên toàn cả nước được người dân lựa chọn tin tưởng bởi bề dày kinh nghiệm, chuyên môn của các bác sĩ cũng như sự phục vụ, chăm sóc tận tình của đội ngũ bệnh viện.


    Về hệ thống máy móc xét nghiệm, siêu âm và chụp chiếu, tại phòng khám luôn trang bị đầy đủ. Một trong những ưu điểm của Trung tâm Y khoa số 1 khi bệnh nhân tới thăm khám đó chính là không cần chờ đợi quá lâu. Trung tâm tiếp nhận bệnh nhân khám từ sáng thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.


    Các bác sĩ khám Viêm gan B tại Trung tâm Y khoa số 1 bao gồm có:

    • TS Trịnh Thị Ngọc – Phó chủ tịch Hội Gan mật Hà Nội; Nguyên Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai.
    • BSCKII Nguyễn Thị Kim Chính – Nguyên là bác sĩ khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai, Nguyên Phó Trưởng bộ môn Truyền nhiễm, Đại học Y Hà Nội.
    • BS Cao Thị Thanh Thủy – Nguyên là bác sĩ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6422 & 024 2324 0468 & 0982 873 112

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là một trong những bệnh viện hàng đầu về chữa trị bệnh Viêm gan B. Bệnh viện luôn nỗ lực nâng cao chuyên môn, kĩ thuật cũng như thiết bị để có thể thăm khám tốt nhất cho bệnh nhân. Tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức bạn có thể thực hiện thăm khám bệnh Viêm gan B tại Khoa Phẫu thuật Gan mật. Nhiệm vụ của khoa chính là điều trị các vấn đề như viêm gan B, u gan, áp xe gan, u đường mật, sỏi mật, u đầu tụy, viêm tụy cấp,...


    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức với bề dày lịch sử thành lập và phát triển luôn luôn nỗ lực và cố gắng trên hành trình chữa bệnh cho nhân dân. Không chỉ có những bác sĩ tài ba, giàu kinh nghiệm chuyên môn, luôn tận tâm với nghề, bệnh viện còn sở hữu những trang thiết bị y tế tốt nhất để phục vụ người dân, đưa lại trải nghiệm tốt nhất cho người dân. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc, dịch vụ tư vấn và dịch vụ hướng dẫn bệnh viện luôn thực hiện rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1902 & 024 3825 3531

    Email: benhvienvietduc.info@gmail.com

    Website: http://benhvienvietduc.org/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411

    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  5. Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 nổi tiếng trên cả nước về thế mạnh trong thăm khám, điều trị Nội Khoa và Ngoại Khoa. Bệnh viện đã thực hiện thăm khám, chữa trị cho nhiều ca bệnh khó đặc biệt là bệnh về gan. Bệnh viện thực hiện các nhiệm vụ như: xét nghiệm viêm gan, kiểm tra chức năng gan, khám và điều trị xơ gan, viêm gan do virus, gan nhiễm mỡ, ung thư gan,...Vì vậy, đây chính là một trong những bệnh viện mà nhiều người dân lựa chọn tới thăm khám viêm gan B.


    Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn cũng như rất có tâm huyết với nghề, luôn xem bệnh nhân như gia đình. Chính vì vậy, khi tới đây thăm khám, các bệnh nhân luôn luôn cảm thấy thoải mái, dễ dàng và thuận tiện. Không gian của bệnh viện rất thoải mái, thoáng đãng, cũng như phân chia các khoa rất rõ ràng, giúp cho bệnh nhân có thế dễ dàng tìm thấy chuyên khoa mà mình mong muốn. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo để nhằm nâng cao chuyên môn hơn nữa để có thể phục vụ người dân tốt hơn.


    Một số bác sĩ khoa Gan Mật tại Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 nổi tiếng có thể kể đến như:

    • TS.BS Lê Văn Thành: Chủ nhiệm Khoa Phẫu thuật Gan mật tụy
    • TS.BS Vũ Văn Quang: Phó chủ nhiệm Khoa Phẫu thuật Gan mật tụy
    • BSCKII Đào Tấn Lực: Bác sĩ khoa Phẫu thuật Gan mật tụy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 069 572 400 & 096 775 1616 & 1900 986 869

    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

    Website: http://www.benhvien108.vn/home.htm

    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
    Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
    Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
    Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
  6. Top 6

    Bệnh Viện K

    Gọi điện

    Bệnh viện K đã luôn thực hiện tốt với sứ mệnh Khám chữa bệnh – Nghiên cứu khoa học, đào tạo – Hợp tác Quốc Tế. Với khát vọng và chiến lược phát triển bền vững, hội nhập quốc tế, Bệnh viện K đã phấn đấu trở thành bệnh viện hàng đầu cả nước, đạt chuẩn quốc tế. Sở hữu chuỗi bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ nhân lực y tế, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm, tận tình, luôn hết mình vì bệnh nhân. Bệnh viện luôn đứng đầu ngành ung bướu, điều trị và phòng chống ung thư, trở thành người thân, người bạn của những người bệnh nhân, của các thầy thuốc.


    Bạn có thể tới Khoa Ngoại Gan Mật Bệnh viện K để thực hiện thăm khám bệnh viêm gan B. Khoa nằm tại tầng số 7, nhà B Bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Dù chỉ mới hoạt động, nhưng Khoa Ngoại Gan Mật đã có nhành thành tựu đáng kể trong hoạt động thăm khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học. Không chỉ vậy, Khoa Ngoại Gan Mật còn có những hợp tác quốc tế để có thể thiết lập mối quan hệ, trao đổi kinh nghiệm cũng như cẩn đoán, điều trị về bệnh về viêm gan B và C, mật, tụy, tá tràng và phát triển chuyên môn của các y bác sĩ.


    Trải qua nhiều năm hoạt động, Khoa Ngoại Gan Mật – Bệnh viện K đã có một số thành tựu đáng kể trong nền y học như:

    • Tiến hành cắt gan cho gần 2200 trường hợp ung thư gan, đường mật, gần 160 trường hợp cắt khối tá tụy cho kết quả ban đầu khả quan với tỷ lệ biến chứng dưới 5%.
    • Triển khai phẫu thuật nội soi: hơn 30 trường hợp cắt gan, cắt lách thân đuôi tụy nội soi…
    • Triển khai cắt nối động mạch, tĩnh mạch trong phẫu thuật ung thư gan mật tụy, lấy huyết khối tĩnh mạch cửa.
    • Phối hợp cùng khoa Chẩn đoán hình ảnh triển khai các kỹ thuật nút động mạch gan (cTACE, debTACE), nút tĩnh mạch cửa nhằm tăng thể tích gan, đốt u bằng sóng cao tần, vi sóng (RFA, MWA).
    • Phối hợp cùng Viện ung thư quốc gia thực hiện một Đề tài cấp Nhà nước về ung thư tụy và hai thử nghiệm lâm sàng về ung thư gan và ung thư tụy...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 690 818 & 19008 86684

    Email: benhvienk@bvk.org.vn

    Website: https://benhvienk.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
  7. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City trực thuộc tập đoàn Vingroup là một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng về điều trị bệnh viêm gan B. Bệnh viện Vinmec quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu tại Việt Nam và các nước khác phát triển mạnh về nền y học như Mỹ, Hàn, Anh, Phát, Nhật Bản,...


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City không chỉ có đội ngũ y bác sĩ rất giỏi mà còn có thiết bị y tế rất hiện đại để mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho bệnh nhân. Bệnh viện trong những năm qua hoạt động đã có những thành tựu đáng kể. Để đạt được những thành tựu ấy, phải kể đến công sức của đội ngũ y bác sĩ.


    Một số bác sĩ chuyên Khoa Gan Mật tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có thể kể đến như:

    • PGS, TS, BS. Nguyễn Tấn Cường: Cố vấn cấp cao về Ngoại khoa, Phẫu thuật tiêu hóa & Gan - Mật - Tụy
    • TS, BS. Nguyễn Ngọc Khánh: Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa - Gan mật - Tiết niệu
    • PGS, TS. Phạm Đức Huấn: Giám đốc Trung tâm Tiêu hóa - Gan mật - Tiết niệu


    Một số cơ sở vật chất nổi bật của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City trong công tác điều trị bệnh như:

    • Phòng mổ Hybrid hiện đại
    • Máy chụp cắt lớp tiên tiến CT Ccan 640 lát
    • Hệ thống SPECT/CT 16 dãy hiện đại
    • Máy xạ trị gia tốc Truebeam NDS120HD V2.7 (Mỹ)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 19005 58868 & 024 3974 3556

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
  8. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với bề dày lịch sử thành lập và phát triển bệnh viện đã trở thành địa điểm được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn, trở thành top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội. Nhiều năm qua, Hệ thống Y tế Thu Cúc ITC đã đào tạo nhiều bác sĩ giỏi và trở thành điểm có chất lượng khám bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị tiên tiến.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với nhiều chuyên khoa khác nhau, một trong số đó Nội gan mật chính là một bước tiến vượt bậc của Thu Cúc TCI với việc tạo thành công kháng thể, điều trị hoàn toàn viêm gan B mãn tính cho nhiều người, giúp lấy lại sức khỏe, thậm chí là giành giật mạng sống của bệnh nhân với bệnh tật.


    Một số bác sĩ nổi tiếng chuyên khoa gan mật của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là:

    • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Xuân Thành: Nguyên Viện trưởng viện phòng dịch Quân đội, Cục quân y Bộ quốc phòng, giảng viên Khoa Nội truyền nhiễm Học viện quân y 103, Tiến sỹ Y khoa Đại học Y khoa Shimane Nhật Bản, Hội viên Hội Gan mật, Hội siêu âm Nhật Bản.
    • Bác sĩ cao cấp, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Nguyễn Quang Tuấn: Bác sĩ nội khoa, Gan mật. Nguyên là Trưởng khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Bạch Mai.
    • Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu
    • BSCK II, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Văn Khuê: Bác sĩ CK II chuyên ngành nội chung, truyền nhiễm, nguyên Chủ nhiệm khoa khám bệnh Bệnh viện Trung ương Quân đội 108


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 558 892 & 093 638 8288

    Email: contact@thucuchospital.vn

    Website: https://benhvienthucuc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy