Top 8 Địa chỉ khám và chữa sùi mào gà uy tín nhất Hà Nội

Bùi Thị Phương Thảo 29 0 Báo lỗi

Sùi mào gà do virus HPV gây nên, hiện không có thuốc đặc hiệu cho căn bệnh này và không có trường hợp nào điều trị khỏi trong một lần. Bạn nên đi khám tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Da liễu Trung ương

    Gọi điện

    Bệnh viện Da liễu Trung ương là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Da liễu. Bệnh viện chuyên trị các bệnh ngoài da thường gặp sau đây: Bệnh chốc, Nhọt, Viêm nang lông, Bệnh nấm da, Trứng cá, Lao da, Bệnh phong, Bệnh ghẻ, Lang ben, Nấm tóc, Nấm móng, Bệnh mụn cóc, Viêm da do tiếp xúc côn trùng, Bệnh da do vi rút, Bệnh Zona, Bệnh hạt cơm, Viêm da cơ địa, Viêm da tiếp xúc, Sẩn ngứa, Bệnh mày đay, Bệnh vảy nến. Bệnh viện còn là địa chỉ khám các lây qua đường tình dục, đặc biệt điều trị sùi mào gà an toàn hiệu quả.


    Bệnh viện Da liễu Trung ương đã luôn không ngừng xây dựng và nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng của bệnh viện. Bệnh viện được xây dựng khang trang với số lượng phòng khám và giường bệnh ngày càng được nâng cao nhằm giúp hạn chế tình trạng quá tải. Bên cạnh đó, các trang, thiết bị y tế cũng được đầu tư nâng cấp và thay mới, đạt tiêu chuẩn của quốc tế.

      Bệnh viện Da liễu Trung ương là đơn vị đi đầu trong áp dụng công nghệ, kỹ thuật mới điều trị sùi mào gà ở Việt Nam: phương pháp ALA-PDT và các phương pháp truyền thống như áp lạnh, đốt tổn thương bằng laser CO2, đốt điện, plasma, laser, nitơ lỏng...


      Đây là địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín và được đánh giá cao hàng đầu hiện nay. Bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị xét nghiệm, hỗ trợ chẩn đoán tình trạng bệnh sùi mào gà. Bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia uy tín hàng đầu về da liễu đã và đang công tác như: GS. TS. BS. Nguyễn Hữu Sáu - Phó Giám đốc Bệnh viện - Chủ tịch Hiệp hội Da liễu Việt Nam, PGS. TS. BSCC. Nguyễn Duy Hưng - Bác sĩ cao cấp chuyên khoa Da liễu, Nguyên Trưởng phòng chỉ đạo tuyến...


      Bệnh viện đã đảm nhiệm tốt các nhiệm vụ mà Bộ Y tế giao từ việc cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng chuyên khoa về da liễu; Đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực y tế trình độ cao, sau đại học, đại học chuyên ngành; Nghiên cứu khoa học và phát triển khoa học công nghệ; Phòng chống dịch; Chỉ đạo tuyến và hợp tác quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3222 2944
      Email: benhviendalieutrunguong@dalieu.vn
      Website: https://dalieu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieutrunguong/
      Gọi điện
      Bệnh viện Da liễu Trung ương
      Bệnh viện Da liễu Trung ương
      Bệnh viện Da liễu Trung ương
      Bệnh viện Da liễu Trung ương

    • Top 2

      Bệnh viện Da liễu Hà Nội

      Gọi điện

      Bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng là một bệnh viện công lập khác, nhưng thuộc tuyến thành phố Hà Nội, bệnh viện này sẽ thuận tiện sử dụng bảo hiểm hơn các bệnh viện tuyến Trung ương khác. Bệnh viện là chuyên khoa đầu ngành da liễu của Thành phố, có chức năng khám chữa bệnh cho bệnh nhân da liễu.


      Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bệnh, khoa khám theo yêu cầu của bệnh viện nhận khám và điều trị hầu hết các loại bệnh da liễu. Các nhóm bệnh khoa thực hiện điều trị có kết quả tốt bao gồm: bệnh về tuyến bã: Trứng cá, viêm da tiết bã nhờn, đa u nang…; các bệnh ngoài da thường gặp: Thủy đậu, viêm da do tiếp xúc côn trùng, herpes, zona thần kinh, u hạt…; các bệnh tự miễn; bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục: Giang mai, sùi mào gà…; các bệnh về da thường gặp: Viêm nang lông, viêm da mủ…


      Các máy móc mới, kỹ thuật mới áp dụng, triển khai đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị cho bệnh nhân sùi mào gà tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội như: Laser màu AYG, Laser CO2, Plasma, IPL, Fractional CO2, Alex Trivantag, Chăm sóc da, điều trị kết hợp Y học cổ truyền... Đặc biệt, điều trị bằng laser CO2 không để lại sẹo tại vùng tổn thương ở biểu bì, không nhiễm trùng, chảy máu, sưng nề sau mổ và cho hiệu quả trị bệnh cao.


      Đội ngũ bác sĩ khám chữa sùi mào gà nhiều kinh nghiệm, chuyên gia uy tín hàng đầu về da liễu đã và đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội như: BSCKII Nguyễn Quốc Hưng – Giám đốc bệnh viện, TS.BSCKII Nguyễn Minh Quang – Phó Giám đốc bệnh viện, TS.BS Vũ Mạnh Hùng – Phó Giám đốc bệnh viện, TS.BS Nguyễn Thế Vỹ – Trưởng khoa Phẫu thuật, ThS.BS Cao Thị Kim Cúc – Trưởng khoa Xét nghiệm...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0903 479 619
      Email: benhviendalieuhanoi@gmail.com
      Website: https://benhviendalieuhanoi.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieuhanoi/
      Gọi điện
      Bệnh viện Da liễu Hà Nội
      Bệnh viện Da liễu Hà Nội
      Bệnh viện Da liễu Hà Nội
      Bệnh viện Da liễu Hà Nội
    • Top 3

      Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

      Gọi điện

      Bên cạnh các bệnh viện chuyên khoa Da liễu là Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Da liễu Hà Nội thì Khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai cũng là bệnh viện công uy tín, có các bác sĩ da liễu giỏi. Khoa nhận khám và điều trị các bệnh về da và thực hiện một số kỹ thuật trong da liễu thẩm mỹ. Khoa Da liễu của bệnh viện khám chữa bệnh cả nội trú và ngoại trú.


      Khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai khám bệnh, chữa bệnh ngoại trú và điều trị trong ngày các bệnh lý về da, tóc, móng, bệnh lây truyền qua đường tình dục. Khoa gồm các đơn vị Đơn vị Điều trị nội trú: Điều trị nội trú các bệnh lý da, bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà...; đơn vị Laser – Thủ thuật; đơn vị Chăm sóc da và Tế bào gốc; đơn vị Xét nghiệm và Chẩn đoán hình ảnh.


      Khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai gồm có 04 phòng điều trị nội trú với 20 giường bệnh, 02 phòng khám bệnh da liễu ngoại trú. Phòng xét nghiệm chuyên ngành. Phòng Laser điều trị bệnh da. Phòng chăm sóc da thẩm mỹ.


      Với sùi mào gà, Khoa đã ứng dụng các kỹ thuật cao trong điều trị như: Laser CO2, Plasma, chăm sóc da bằng sản phẩm từ tế bào gốc, phòng xét nghiệm chuyên khoa. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ khám chữa sùi mào gà nhiều kinh nghiệm: ThS.BSCKII Trần Thái Sơn - Trưởng khoa Da liễu, BSCKII Dương Thị Hằng - Phó Trưởng khoa Da liễu, ThS. BS. Vũ Thị Dung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 888 866
      Email: congvandenctxh@gmail.com
      Website: https://bachmai.gov.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai191
      Gọi điện
      Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai
      Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai
      Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai
      Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai
    • Top 4

      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

      Gọi điện

      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa điểm chữa bệnh mào gà uy tín đã được công nhận. Do có sự kết hợp giữa công tác khảo sát khoa học, công tác đào tạo và khám điều trị bệnh nên Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có những người giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ rất giỏi, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp phụ trách công tác khám chữa trị bệnh cũng như tư vấn sức khỏe.


      Quá trình khám và chữa trị tại đây luôn được các người bệnh tín nhiệm và hài lòng. Nhờ một số ưu thế vượt trội về chuyên môn và chất lượng dịch vụ nên đơn vị này đã tạo dựng được thương hiệu uy tín trong lòng người bệnh. Điều trị sùi mào gà tại Bệnh viện Đại học Y với đội ngũ điều dưỡng, kĩ thuật viên và nhân viên bệnh viện được đào tạo với trình độ và tay nghề vững vàng, có trách nhiệm, luôn luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, có thái độ tiếp đón ân cần, thân thiện, nhẹ nhàng, phục vụ tốt các bệnh nhân trong mọi hoàn cảnh.


      Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa trị bệnh ngày càng cao của người dân bệnh viện này đã đầu tư mở rộng và cho đến nay đã có 6 trung tâm, 14 khoa lâm sàng, có 7 khoa cận lâm sàng, 6 phòng chức năng, có khoa dược. Bệnh viện cũng đã và đang tiến hành tốt việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao trong quá trình thăm khám, chữa và chăm sóc sức khỏe của người dân. Bệnh viện này cũng được cho là có chi phí khám, chữa bệnh khá cao so với các bệnh viện trực thuộc trung ương khác.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112
      Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
      Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital

      Gọi điện
      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    • Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội số 152 Xã Đàn là trung tâm đầu tiên của cả nước về Bệnh xã hội được thành lập với mục đích chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh như Sùi Mào Gà, Bệnh Lậu, Mụn Sinh Dục, Nam Khoa, Phụ Khoa ...Phòng Khám cũng đang là cơ sở Y Tế duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ chữa sùi mào gà khỏi chỉ 1 liệu trình duy nhất, tỷ lệ tái phát gần như bằng 0 bằng phương pháp ALA -PDT thế hệ 3. Với phương pháp này, mỗi ngày tại phòng khám đã hỗ trợ điều trị cho hơn 300 bệnh nhân mắc sùi mào gà.


      Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm như Bác sĩ CKII Đặng Tuấn Trình, Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên, Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền,... cùng với các trang thiết bị y tế hiện đại cùng phương pháp chữa trị tiên tiến sẽ mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Bên cạnh những phương pháp điều trị thông thường là loại bỏ tổn thương bằng phương pháp cắt đốt điện thì phòng khám còn áp dụng phương pháp chữa sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân công nghệ Mỹ ALA-PDT ức chế sự phát triển của virus và ngăn ngừa tái phát có hiệu quả.


      Bảng giá Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được xây dựng dựa trên quy định về khung giá chung mà Sở Y tế Hà Nội ban hành. Nhìn chung, bảng giá Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội khá hợp lý, phù hợp với thu nhập chung của người bệnh. Trường hợp các kỹ thuật ngoài danh mục thì mức phí mà Phòng khám áp dụng cũng dựa trên khung giá của các hạng mục tương tự và được bác sĩ thông báo với người bệnh.


      Đặc biệt, bảng giá được niêm yết rõ ràng. Quá trình thu phí minh bạch và có hóa đơn đầy đủ, không có tình trạng lạm thu. Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi tiến hành thăm khám. Phòng khám là cơ sở y tế chuyên sâu về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, sức khỏe sinh sản vì thế không tiếp nhận các bệnh nhân về đường hô hấp. Hơn nữa bệnh nhân đến thăm khám sẽ được nhân viên y tế phát khẩu trang, đo thân nhiệt, khử trùng trước khi bước vào phòng khám, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám chữa tại phòng khám trong mùa dịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3678 8888
      Website: https://dakhoaquoctehanoi.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/DaKhoaQuocTeHaNoi/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội
      Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội
      Bảng giá chi phí khám tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội
      Bảng giá chi phí khám tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội
    • Top 6

      Bệnh viện Quân y 103

      Gọi điện

      Bệnh viện Quân Y 103 không chỉ nổi tiếng trong một lĩnh vực y tế mà những họ đang cố gắng là một bệnh viện đi đầu trong ngành y học. Khoa Da liễu chuyên chẩn đoán, tư vấn và điều trị tất cả các bệnh lý Da liễu và liên quan.


      Các kĩ thuật mũi nhọn: điều trị bệnh da liễu bằng LASER CO2: hạt cơm, u mềm lây, sùi mào gà; điều trị bằng Laser Q - Switched YAG: xoá các loại xăm màu, xăm do chấn thương...; điều trị bằng IPL: triệt lông, trẻ hoá da, trị nếp nhăn, se khít lỗ chân lông...; điều trị vảy nến bằng BOX chiếu toàn thân 311NM...


      Bệnh viện Quân y 103 có đầy đủ trang thiết bị cơ bản phục vụ thăm khám và điều trị da liễu: laser CO2, laser Q - Switched YAG, IPL, box chiếu toàn thân 311NM. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm như Ths. Vũ Văn Tiến - Chủ nhiệm Khoa, PGS.TS. Đinh Văn Hân - Phó Chủ nhiệm Khoa.


      Hằng năm khoa tiếp nhận điều trị gần 600 lượt bệnh nhân là quân nhân, bảo hiểm y tế và nhân dân. Tỉ lệ bệnh nhân ra viện ổn định cao

      Nghiên cứu khoa học các đề tài về thần kinh và áp dụng những thành tựu khoa học vào giảng dạy, điều trị. Hầu hết cán bộ Giáo viên, nhân viên được Bộ Y Tế, Bộ Giáo Dục và Đào tạo, Bộ Khoa Học và Công Nghệ tặng huy chương vì sự nghiệp giáo dục, vì sức khỏe nhân dân và huy chương vì sự nghiệp khoa học – công nghệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0967 811 616 & 0983 889 103 & 0931 727 434
      Email: hospital103@benhvien103.vn
      Website: https://benhvien103.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvienquany
      Gọi điện
      Bệnh viện Quân y 103
      Bệnh viện Quân y 103
      Bệnh viện Quân y 103
      Bệnh viện Quân y 103
    • Top 7

      Bệnh viện Thanh Nhàn

      Gọi điện

      Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong bốn bệnh viện thuộc phân nhóm Bệnh viên đa khoa Hạng I trên địa bàn Hà Nội. Đơn vị cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị nội ngoại trú cho tất các các chuyên khoa.


      Đơn nguyên Da liễu - Bệnh viện Thanh Nhàn chuyên: điều trị nám má, tàn nhang, bớt sắc tố, xóa xăm bằng công nghệ laser yag hiện đại; trẻ hóa da bằng công nghệ laser yag kết hợp than hoạt tính; trẻ hóa da bằng công nghệ laser fractional kết hợp tế bào gốc điều trị sẹo lõm bằng laser fractional; điều trị nốt ruồi, u nhú, mụn thịt, u vàng, u ống tuyến mồ hôi... bằng công nghệ laser co2; điều trị các bệnh lây qua đường tình dục: sùi mào gà, lậu, giang mai…


      Bệnh viện Thanh Nhàn sở hữu nhiều máy móc hiện đại như: chụp CT đại tràng nội soi đại tràng ảo; đốt sóng cao tần điều trị u lành tiền liệt tuyến và K tiền liệt tuyến; nội soi ảo khí - phế quản bằng máy chụp cắt lớp vi tính CT-Scanner 128 dãy; kỹ thuật này được thực hiện bằng cách chụp CT toàn bộ lồng ngực trước và sau tiêm thuốc đối quang i-ốt.

      Các bác sĩ tiêu biểu của bệnh viện có thể kể đến là ThS.BS Nguyễn Khắc Bình - Trưởng Đơn nguyên Da liễu, BS Trịnh Thị Như Trang - Điều dưỡng trưởng. Trong quá trình phát triển, đơn nguyên đã trao đổi hợp tác với các bệnh viện trong và ngoài nước trong lĩnh vực khám và điều trị chuyên ngành da liễu, cũng như thực hiện các nhiệm vụ về thông tin truyền thông, tư vấn các bệnh liên quan tới chuyên ngành da liễu cho mọi đối tượng trong và ngoài bệnh viện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3971 4363
      Email: bvtn@hanoi.gov.vn
      Website: https://thanhnhanhospital.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhan.benhvien/
      Gọi điện
      Bệnh viện Thanh Nhàn
      Bệnh viện Thanh Nhàn
      Bệnh viện Thanh Nhàn
      Bệnh viện Thanh Nhàn
    • Top 8

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

      Gọi điện

      Chuyên khoa da liễu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ lý tưởng để khám và điều trị các bệnh lý về da liễu. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất máy móc hiện đại, chuyên khoa da liễu tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sẽ giúp loại bỏ nỗi lo bệnh da liễu nhanh chóng, an toàn.


      Chuyên khoa da liễu tại bệnh viện ĐQKT Thu Cúc chuyên trách khám và điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý da liễu bao gồm khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục: lậu, giang mai, nấm candida, sùi mào gà, rận mu…; tư vấn điều trị các bệnh viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng..; điều trị bệnh nấm da như: hắc lào, lang ben … bệnh nấm móng, nấm tóc, bệnh vẩy phấn trắng, vẩy phấn hồng gibert…


      Để giúp tăng hiệu quả chẩn đoán và điều trị các bệnh lý da liễu, cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, bệnh viện ĐKQT Thu Cúc cũng trang bị nhiều máy móc thiết bị tiên tiến bậc nhất điển hình là hệ thống xét nghiệm hiện đại. Hệ thống máy xét nghiệm tiên tiến bậc nhất được nhập khẩu từ nước ngoài như Đức, Nhật Bản, Mỹ, Pháp… tại Thu Cúc sẽ giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác, nhanh chóng nhiều bệnh lý như nấm, các bệnh lậu, giang mai, xét nghiệm kháng nguyên gây dị ứng… và có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.


      Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đều là những người có kinh nghiệm và y đức như BS Tô Thị Trường Thanh - Hơn 20 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý về da liễu, BSCKI Đinh Thị Hải - nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, BSCKI Lê Bích Hà...


      Tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI triển khai thực hiện nội soi công nghệ cao cấp MCU giúp chẩn đoán và điều trị ung thư dạ dày – đại trực tràng sớm trong 1 ngày không cần mổ mở. Đây cũng là lựa chọn tin tưởng của đông đảo người bệnh trong tầm soát hiệu quả ung thư đường tiêu hóa.

      Bệnh viện cũng luôn nằm trong top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, với tỷ lệ người dân hài lòng mỗi khi khám bệnh lên tới 99%. Đây là thành quả từ những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên và đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
      Email: cskh@thucuchospital.vn
      Website: https://benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-da-lieu-benh-vien-dkqt-thu-cuc/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy