Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

top 4
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa điểm chữa bệnh mào gà uy tín đã được công nhận. Do có sự kết hợp giữa công tác khảo sát khoa học, công tác đào tạo và khám điều trị bệnh nên Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có những người giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ rất giỏi, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp phụ trách công tác khám chữa trị bệnh cũng như tư vấn sức khỏe.


Quá trình khám và chữa trị tại đây luôn được các người bệnh tín nhiệm và hài lòng. Nhờ một số ưu thế vượt trội về chuyên môn và chất lượng dịch vụ nên đơn vị này đã tạo dựng được thương hiệu uy tín trong lòng người bệnh. Điều trị sùi mào gà tại Bệnh viện Đại học Y với đội ngũ điều dưỡng, kĩ thuật viên và nhân viên bệnh viện được đào tạo với trình độ và tay nghề vững vàng, có trách nhiệm, luôn luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, có thái độ tiếp đón ân cần, thân thiện, nhẹ nhàng, phục vụ tốt các bệnh nhân trong mọi hoàn cảnh.


Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa trị bệnh ngày càng cao của người dân bệnh viện này đã đầu tư mở rộng và cho đến nay đã có 6 trung tâm, 14 khoa lâm sàng, có 7 khoa cận lâm sàng, 6 phòng chức năng, có khoa dược. Bệnh viện cũng đã và đang tiến hành tốt việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao trong quá trình thăm khám, chữa và chăm sóc sức khỏe của người dân. Bệnh viện này cũng được cho là có chi phí khám, chữa bệnh khá cao so với các bệnh viện trực thuộc trung ương khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112
Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy