Top 10 Bệnh viện khám bệnh tiêu hóa tốt và uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 3989 0 Báo lỗi

Khám tiêu hóa bệnh viện nào tốt và uy tín nhất Hà Nội là điều mà hầu hết bệnh nhân đều thắc mắc về vấn đề này khi có các dấu hiệu bất thường như tiêu lỏng kéo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

    Gọi điện

    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là một trong những bệnh viện nhà nước hàng đầu tại khu vực miền Bắc đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong các lĩnh vực chuyên môn. Đặc biệt, về Phẫu thuật Tiêu hóa, bệnh viện có thể thực hiện các kỹ thuật khó, phức tạp như tạo hình thực quản, cắt khối tá tụy, cắt toàn bộ dạ dày, cắt đại tràng các loại,... đội ngũ bác sĩ ở đây đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó bằng phương pháp phẫu thuật, gây nhiều tiếng vang cho ngành Y nước nhà.


    Chuyên khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Việt Đức trang bị các thiết bị hiện đại hỗ trợ cho khám và điều trị như: Nội soi, máy xét nghiệm máu, máy siêu âm, nội soi bàng quang, chụp cắt lớp vi tính CT-Scan, chụp cộng hưởng từ MRI… Khám Tiêu hóa tại Bệnh viện Việt Đức người bệnh có thể yên tâm, vì các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện đều được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong nghề.


    Tại Bệnh viện Việt Đức các công trình nghiên cứu cấp nhà nước, cấp bộ và cấp cơ sở được triển khai có hiệu quả trong chăm sóc và điều trị được đánh giá cao tại các hội đồng khoa học, trong số này đã có nhiều tài liêu đăng trên các tạp chí quốc tế và quốc gia uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1902 & 024 3825 3531

    Email: bvvd@benhvienvietduc.org & benhvienvietduc.info@gmail.com

    Website: https://benhvienvietduc.org/

    Fanpage: www.facebook.com/bvvietduc/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30 (Thứ 2 - 7)

    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

  2. Top 2

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám chữa bệnh Tiêu hóa hàng đầu của cả nước. Có nhiều bác sĩ Tiêu hóa giỏi, chuyên gia đầu ngành đã và đang làm việc tại đây. Năm 2014, Trung tâm Nội soi Tiêu hóa Việt Nam - Nhật Bản (thuộc Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai) đã chính thức đi vào hoạt động và trở thành trung tâm Nội soi hiện đại hàng đầu tại Việt Nam thực hiện tất cả các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị bệnh lý tiêu hóa, gan mật và tụy tạng.


    Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai nhận khám và điều trị nhiều mặt bệnh khác nhau, nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau. Để bạn nắm được các bệnh mà khoa điều trị, có thể chia thành 2 nhóm sau:

    • Bệnh (hội chứng) về ống tiêu hóa: Rối loạn tiêu hóa, rối loạn phân, trào ngược dạ dày thực quản, viêm ruột thừa, các bệnh về dạ dày, đại tràng, trĩ...
    • Bệnh về Gan mật tụy: gan nhiễm mỡ, u gan, xơ gan, sỏi mật, viêm túi mật...

    Các ứng dụng kỹ thuật khoa học tại Khoa tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai:

    • Nội soi ổ bụng
    • Nội soi đường tiêu hóa trên
    • Nội soi đại trực tràng
    • Sinh thiết gan và chọc hút tế bào gan
    • Siêu âm ổ bụng
    • Siêu âm nội soi
    • Chụp mật tụy ngược dòng qua nội soi
    • Đốt sóng cao tần điều trị ung thư gan
    • Nội soi dạ dày đường mũi
    • Cắt tách dưới niêm mạc qua nội soi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3869 3731

    Email: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn

    Website: http://bachmai.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911

      Gọi điện
      Khoa tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
      Khoa tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
      Khoa tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
      Khoa tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
    • Top 3

      Bệnh viện E Hà Nội

      Gọi điện

      Tháng 10/2013, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E được đưa vào hoạt động với sự trợ giúp của chuyên gia Nhật Bản, hỗ trợ về kỹ thuật cũng như phương tiện đào tạo... Đến nay, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E đã xây dựng được cơ sở khang trang và phát triển kỹ thuật, công nghệ nội soi hiện đại và từng bước áp dụng điều trị cho bệnh nhân, đặc biệt cho các bệnh nhân nặng và kết quả thu về khá khả quan, giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng lựa chọn.


      Trong những năm gần đây, Bệnh viện E được Đảng, Nhà nước và Bộ Y tế quan tâm, tạo điều kiện đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên môn, kỹ thuật, đào tạo và nghiên cứu khoa học... Nhiều khoa, phòng, trung tâm mới được thành lập. Đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện E đã làm chủ nhiều kỹ thuật tiên tiến về phẫu thuật và can thiệp tim mạch, phẫu thuật thần kinh sọ não, chấn thương chỉnh hình, nội soi can thiệp tiêu hóa... Đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản, tâm huyết với Bệnh viện.


      Các ứng dụng kỹ thuật khoa học tại Khoa tiêu hóa - Bệnh viện E:

      • Nội soi mũi,
      • Nội soi tụy ngược dòng,
      • Nội soi dạ dày
      • Phẫu thuật nội soi...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 89 đường Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 1548

      Email: bvetuvanonline@gmail.com

      Website: https://benhviene.com/

      Fanpage: www.facebook.com/benhviene.89trancung/

      Gọi điện
      Bệnh viện E Hà Nội
      Bệnh viện E Hà Nội
      Bệnh viện E Hà Nội
      Bệnh viện E Hà Nội
    • Top 4

      Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

      Gọi điện

      Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là bệnh viện hạng đặc biệt chịu sự quản lý của Bộ Quốc Phòng, có chức năng chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ cán bộ nhà nước và người dân trên khắp mọi miền đất nước. Với đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ hùng hậu có tiếng trong linh vực tiêu hóa, bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân ưu tiên tìm tới khi mắc các bệnh lý như trào ngược dạ dày, viêm túi mật, viêm loét đại trực tràng, xuất huyết dạ dày…


      Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 đã nghiên cứu ứng dụng, phát triển nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh. Thành công của những phương pháp điều trị kỹ thuật cao không chỉ đem lại cơ hội cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh mà còn thể hiện sự hội nhập mạnh mẽ của y học Việt Nam với thế giới. Đây chính là một trong các mục tiêu quan trọng để những người thầy thuốc mặc áo lính hướng tới để xây dựng một bệnh viện sánh ngang tầm những trung tâm điều trị uy tín trên thế giới.


      Một số trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác khám tiêu hóa tại bệnh viện:

      • Máy MRI Phillip 1.5 và 3.0 Tesla
      • Máy chụp CT xoắn ốc, CT 320 lát cắt
      • Thiết bị xét nghiệm tự động
      • Máy nội soi, siêu âm tiêu hóa
      • Thiết bị tán sỏi ngoài cơ thể


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1A Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0967 751 616 & 19009 86869

      Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

      Website: http://benhvien108.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108

      Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

      Gọi điện
      Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
      Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
      Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
      Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
    • Top 5

      Bệnh viện Hưng Việt

      Gọi điện

      Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt thành lập năm 2012, là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân tại Miền Bắc, được thành lập nhằm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân theo chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tọa lạc tại 34 Đại Cồ Việt, một trong những tuyến phố trung tâm của thủ đô Hà Nội, rất thuận tiện cho việc đi lại của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.


      Bệnh viện Hưng Việt là một trong những bệnh viện tư nhân lớn tại Hà Nội, khang trang, sạch đẹp. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa, trong đó Tiêu hóa rất được đầu tư và phát triển mạnh, với hệ thống nội soi hiện đại. Mọi thủ thuật Nội soi đều được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ và do trực tiếp GS.TS Hà Văn Quyết - Chuyên gia Tiêu hóa đầu ngành thực hiện. Các trường hợp nội soi, đặc biệt khi cần can thiệp, bác sĩ Quyết sẽ giải thích cặn kẽ các mặt lợi và hại của phương pháp.


      Phòng Nội soi Tiêu hóa - Bệnh viện Hưng Việt đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật và vô trùng:

      • Hệ thống nội soi dạ dày đại tràng, hệ thống cấp nước qua xử lý đặc biệt và các hệ thống lọc đảm bảo cấp nước vô trùng cho khu nội soi
      • Máy rửa tự động Medivator
      • Máy rửa siêu âm giúp xử lý các máy soi và dụng cụ soi đạt tiêu chuẩn quốc tế.
      • Các thiết bị phụ trợ khác phục vụ trong quá trình soi chẩn đoán và điều trị: kiềm sinh thiết tổn thương, snare cắt polyp…

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 34 & 40 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0942 300 707

      Email: info@benhvienhungviet.vn

      Website: http://benhvienungbuouhungviet.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/HungVietHospital.VN/

      Gọi điện
      Bệnh viện Hưng Việt
      Bệnh viện Hưng Việt
      Bệnh viện Hưng Việt
      Bệnh viện Hưng Việt
    • Top 6

      Bệnh viện Thu Cúc

      Gọi điện

      Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Thu Cúc cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa (bằng nội khoa, nội soi can thiệp, phẫu thuật). Bệnh viện Thu Cúc có trang bị hệ thống nội soi với quy trình nội soi khép kín an toàn, hệ thống nội soi hiện đại ống mềm gắn camera quan sát tối đa, cho hình ảnh chính xác từng milimet.


      Với sự đầu tư trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại như: xét nghiệm máu, hệ thống phòng Lab sinh học phân tử định lượng virus, hệ thống máy siêu âm hiện đại, máy MSCT 64… giúp tầm soát chính xác và theo dõi điều trị các bệnh lý tiêu hóa hiệu quả. Bệnh viện Thu Cúc có nhiều bác sĩ Tiêu hóa giỏi, đã và đang công tác tại các bệnh viện công lập lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện E.

        Bên cạnh chất lượng thăm khám, Bệnh viện Thu Cúc còn được bệnh nhân phản hồi tốt và đánh giá cao về dịch vụ tiếp đón và chăm sóc. Bệnh nhân cảm thấy hài lòng, an tâm khi đi khám. Bệnh viện cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao nhưng chi phí thăm khám Tiêu hóa lại khá phù hợp, không chênh lệch quá nhiều so với các bệnh viện công lập, thậm chí thấp hơn so với một số bệnh viện tư nhân có chất lượng tương đương trong khu vực.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
        • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
        • ...
        • https://benhvienthucuc.vn/

          Hotline: 0901 793 122 & 0936 388 288 & 0936 245 499 & 0936 318 185

          Email: cskh@thucuchospital.vn

          Website: https://benhvienthucuc.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

          Gọi điện
          Bệnh viện Thu Cúc
          Bệnh viện Thu Cúc
          Bệnh viện Thu Cúc
          Bệnh viện Thu Cúc
        • Top 7

          Bệnh viện Đa khoa Medlatec

          Khi nhắc đến Bệnh viện Đa khoa Medlatec thường mọi người sẽ nghĩ đến dịch vụ xét nghiệm tại nhà. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bệnh viện còn có khám và điều trị các chuyên khoa, trong đó có chuyên khoa Tiêu hóa. Khoa Tiêu hóa của bệnh viện khám và điều trị hầu hết các mặt bệnh về chuyên khoa Tiêu hóa.


          Medlatec quy tụ được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, cùng sở hữu hệ thống máy xét nghiệm hiện đại bậc nhất Việt Nam, đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc các chuyên khoa như máy nội soi tiêu hóa ống mềm, CT 128 dãy, siêu âm 4D,... Vì vậy, bệnh viện có điều kiện tốt nhất phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.


          Các dịch vụ y tế cung cấp:

          • Khám, chẩn đoán và điều trị đầy đủ các chuyên khoa: Tiêu hóa, Hô hấp, Sản khoa, Truyền nhiễm, Ung bướu, Thần kinh, Cơ xương khớp, Nhi, chuyên khoa khác (Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt),…
          • Phẫu thuật hoặc tiểu phẫu: Phẫu thuật Ung bướu, phẫu thuật Tiêu hóa, phẫu thuật Tiết niệu, phẫu thuật Nam khoa, phẫu thuật chấn thương. Điều trị tại viện: Dịch vụ đốt sóng cao tần điều trị u lành tuyến giáp.
          • Đáp ứng đẩy đủ các kỹ thuật chẩn đoán, theo dõi điều trị bệnh: Chẩn đoán hình ảnh (Siêu âm, X quang, MRI, CT), thăm dò chức năng (Điện tim, Nội soi,…), xét nghiệm (chuyên khoa Hóa sinh, Huyết học, Sinh học phân tử, Giải phẫu bệnh, Vi sinh…).

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
          • 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
          • ...
          • www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec

            Hotline: 19005 65656

            Email: info@medlatec.com

            Website: http://medlatec.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec

            Bệnh viện Đa khoa Medlatec
            Bệnh viện Đa khoa Medlatec
            Bệnh viện Đa khoa Medlatec
            Bệnh viện Đa khoa Medlatec
          • Top 8

            Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

            Gọi điện

            Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec là một trong những bệnh viện có cơ sở vật chất ᴠà trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Đây là nơi tiên phong cho những phương pháp điều trị ᴠà công nghệ mới nhất tại Việt Nam. Tại khoa Tiêu hóa của bệnh viện được trang bị nhiều phương tiện chẩn đoán, phẫu thuật hiện đại giúp quá trình điều trị ᴠà khám chữa bệnh nhân đạt kết quả cao nhất.


            Tọa lạc trong khu Đô thị Times City hiện đại và sang trọng tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có diện tích lên đến 24.670m2, bao gồm 2 tầng hầm và 7 tầng nổi, môi trường xung quanh hiện đại, sang trọng, tiện lợi về giao thông. Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.


            ệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm của Việt Nam và Quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện tư nhân lớn Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, đồng thời, đạt tiêu chuẩn Quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3974 3556 & 028 3622 1166

            Website: http://www.vinmec.com/

            Fanpage: www.facebook.com/Vinmec

            Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (Thứ 2 - 7)

            Gọi điện
            Khám, tư vấn và điều trị cùng các chuyên gia Ngoại tiêu hóa - gan mật hàng đầu Việt Nam
            Khám, tư vấn và điều trị cùng các chuyên gia Ngoại tiêu hóa - gan mật hàng đầu Việt Nam
            Sàng lọc ung thư tiêu hóa
            Sàng lọc ung thư tiêu hóa
          • Các bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa – Gan mật tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội chuyên sâu về phòng ngừa, chẩn đoán và điều trị các bệnh của bộ máy tiêu hóa bao gồm tuyến tụy, gan, mật, thực quản, dạ dày, ruột non, đại tràng và trực tràng.


            Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội sử dụng thiết bị nội soi hiện đại và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mới nhất trong việc thăm dò, chẩn đoán và điều trị các bệnh của bộ máy tiêu hóa. Những bệnh lý tiêu hóa thường gặp bao gồm hội chứng ruột kích thích, bệnh Crohn, viêm loét dạ dày tá tràng, viêm loét đại tràng, trào ngược dạ dày thực quản, viêm tụy, bệnh về gan như viêm gan, sỏi mật, túi mật và ung thư đường tiêu hóa.


            Ngoài việc điều trị hầu hết các bệnh lý đường tiêu hóa, đội ngũ các chuyên gia về phẫu thuật tiêu hóa và ổ bụng của bệnh viện có thực hiện phẫu thuật điều trị giảm béo hiệu quả bằng các kỹ thuật hiện đại, đó là thắt đai dạ dày, cắt vạt dạ dày hoặc bắc cầu dạ dày. Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội chú trọng mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người bệnh cùng dịch vụ y tế chất lượng cao kết hợp với sự hỗ trợ tư vấn tâm lý, vật lý trị liệu và chế độ dinh dưỡng nhằm đạt được kết quả điều trị tối ưu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại:
            024 3577 1100 & 0903 497 078
            Email:
            contact@hfh.com.vn

            Website: https://www.hfh.com.vn/vi/

            Fanpage: facebook.com/benhvienvietphaphanoi

            Gọi điện
            Nội soi dạ dày, đại tràng
            Nội soi dạ dày, đại tràng
            Phòng xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế tại bệnh viện Việt Pháp
            Phòng xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế tại bệnh viện Việt Pháp
          • Top 10

            Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

            Gọi điện

            Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn là bệnh viện đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện có chi phí, giá khám phải chăng so với các bệnh viện, phòng khám tư nhân nên được nhiều người bệnh lựa chọn khi đi khám. Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.


            Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, các bác sĩ được mời từ Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện 103, Bệnh viện 108 và một số bệnh viện chuyên khoa tuyến Trung ương... nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm vầ chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn.


            Các kỹ thuật mà bệnh viện thường xuyên khám và điều trị:

            • Nội soi thực quản, dạ dày, tá tràng
            • Nội soi thực quản, dạ dày, tá tràng kết hợp sinh thiết
            • Nội soi đại tràng
            • Nội soi dạ dày, đại tràng
            • Nội soi hậu môn, trực tràng...

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 19005 99858 & 0915 850 770

            Website: https://baosonhospital.com/

            Fanpage: www.facebook.com/baosonhospital/

              Gọi điện
              Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
              Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
              Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
              Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy