Bệnh tim mạch

Các bệnh lý về tim mạch được mệnh danh là những “kẻ sát nhân thầm lặng”. Diễn biến trong âm thầm chính là điều làm nên sự nguy hiểm của bệnh. Vì vậy, việc nhận biết sớm các dấu hiệu của bệnh tim mạch cũng chính là bảo vệ cho bản thân và người thân trong gia đình bạn tránh những biến chứng nguy hiểm. Suy tim là hậu quả cuối cùng của hầu hết các bệnh tim mạch, khó chữa khỏi, nhưng người bệnh có nhiều cơ hội để làm giảm các triệu chứng khó thở, mệt mỏi, ho, phù và làm chậm quá trình tiến triển của bệnh.


Giai đoạn đầu khi các bệnh tim mạch chuyển suy tim, các dấu hiệu triệu chứng rất khó nhận biết nên nhiều người bệnh đã đánh mất đi cơ hội được chữa trị sớm. Còn ở giai đoạn tiến triển, người bệnh có thể gặp phải các triệu chứng điển hình của suy tim như: khó thở, mệt mỏi. Người bệnh luôn cảm thấy kiệt sức hoặc mệt mỏi ngay cả khi thực hiện những hoạt động thường nhật và đơn giản.


Tiên lượng của người bệnh tim mạch khó có thể nói trước, nặng dần hoặc được cải thiện hơn theo thời gian tùy thuộc vào phương pháp điều trị, bệnh phát hiện sớm hay muộn.

Các bệnh lý về tim mạch được mệnh danh là những “kẻ sát nhân thầm lặng”
Các bệnh lý về tim mạch được mệnh danh là những “kẻ sát nhân thầm lặng”
Bệnh tim mạch
Bệnh tim mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy