Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc

Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc chỉ cách bến tàu điện ngầm Yongsan khoảng 1.5km, khá tiện cho chuyến đi bộ thăm thú thành phố Seoul của bạn. Được thành lập từ năm 1945, Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc là một trong những bảo tàng lớn nhất, nơi lưu giữ nhiều tư liệu, hiện vật quý giá liên quan đến lịch sử, văn hóa, nghệ thuật. Hằng năm, bảo tàng này đón hơn 3 triệu lượt khách tham quan và trở thành một trong những bảo tàng được yêu thích nhất thế giới, bảo tàng được yêu thích thứ 3 ở châu Á.


Tầng 1 là phòng trung bày giới thiệu về lịch sử thời Tiền sử và Cổ đại. Nơi đây có 4.500 hiện cổ, từ thời đại đồ đá cũ đến thời kỳ triều Silla thống nhất. Từ các đồ vật bằng rìu đá cho đến đồ trang sức hoàng gia sang trọng, tại đây các đồ vật cho thấy một hành trình dài của người định cư sớm trên bán đảo trong quá trình phát triển nền văn hóa độc đáo của họ.


Tầng 2 là khu Mỹ thuật số 1, ở đây gồm 890 tác phẩm nghệ thuật, giúp khách tham quan vừa được tìm hiểu nghệ thuật và tôn giáo của Hàn Quốc, gồm có bức tranh Phật cỡ lớn khoảng hơn 10m và nhiều đồ gỗ mỹ nghệ tinh xảo.


Tầng 3 là khu Mỹ thuật số 2, ở đây trưng bày các tác phẩm điêu khắc và mỹ nghệ của Hàn Quốc. Điểm nổi bật của khu này là các sản phẩm đồ sứ xanh thời Goryeo cùng với bức tượng Phật bắt chân ngồi suy tư.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 137 Seobinggo-ro, Seobinggo-dong, Yongsan-gu, Seoul
Mở cửa: 10:00 - 21:00
Vé: Miễn phí

Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy