Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt

top 5
Khánh Ly Nguyễn

Dạo chơi một vòng Phố Cổ mà cái bụng réo đói thì tạt qua 38 Đinh Liệt làm chảo bánh mì nóng hổi, đầy đặn, bạn nhé! Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt nhỏ nhắn, không gian có phần đơn giản, sơ sài vì vậy, nếu mua bánh mì kẹp, chủ yếu khách chọn mua mang đi. Ngoài bánh mì chảo, bánh mì kẹp, quán còn có món bánh bao rất ngon: vỏ mềm, nhân nhiều thịt.


Phần lớn khách đến với quán ăn này vì mê mẩn hương vị của bánh mì chảo nóng giòn ăn kèm trứng, xúc xích, khoai tây chiên, bắp pate, thịt và sốt cà chua. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Mỗi phần bánh mì chảo sẽ đi cùng salad và một ổ bánh mì nóng hổi, giòn.


Về món bánh mì chảo, Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt mang đến bộ ba hấp dẫn sau: bánh mì chảo thưởng, chảo bít tết - trứng ốp la và chảo gà BBQ. Cả ba loại bánh mì chảo đều khiến người ta u mê bởi nước sốt đậm vị, siêu nhiều. Chảo bánh mì thường gồm thịt xá xíu, lạp xưởng, trứng ốp la, pate, xúc xích.


Pate mềm thơm, chuẩn pate Hải Phòng còn trứng ốp thì ốp vừa khéo, lòng đỏ tan chảy. Chảo gà BBQ cũng rất đáng thưởng thức, gà ướp thơm nức tuy nhiên hơi nhạt, phải ăn kèm với sốt mới vừa vặn. Với chảo gà, thì chỉ có một phần ức gà nướng và một ít khoai tây chiên, giá 45.000 đồng/ suất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Đinh Liệt, Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0355 280 085
Fanpage: https://www.facebook.com/banhmy38dinhliet
Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00
Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy