Aladdin Food

top 10
Trần V. Phú

Không cần vi vu đâu xa, thực thần đam mê đồ ăn đã có thể "dắt tay" ngay nhóm bạn đến thưởng thức hàng loạt món ngon chuẩn vị của nhà Aladdin Food với ưu đãi cực hấp dẫn. 2 suất bánh mì chảo bít tết cực đầy đặn và thơm ngon của 7749 topping: bò bít tết, pate, khoai tây, trứng, sốt tiêu tỏi,...2 chai Coca, mỗi chai 300ml giúp bạn “giải khát tức thì, nạp năng lượng tức khắc”.


Muốn ăn no mà còn tiết kiệm là không thể bỏ lỡ chiếc deal hót hòn họt nhà Aladdin rồi, vì 2 suất chảo bít tết này sẽ được giảm còn 119K và cực căng hơn nữa khi tặng kèm 2 chai Coca 300ml. Sức hút combo của nhà Aladdin Food ngày càng lớn, lẹ lẹ đến chớp lấy cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon bao bạn giá cực yêu thương nha.


Trong một hội bạn chơi thân kiểu gì cũng có đứa là “fan cứng” của quán ăn nào đó. Và Aladdin Food là quán ăn luôn nằm trong “tầm ngắm” của nhiều thực thần quanh khu Bách - Kinh - Xây. Mỗi lần rủ nó đi food tour quanh khu này là kiểu gì cũng phải tạt vào nhà chàng Aladdin.


Vì không chỉ có vẻ ngoài nổi bật bởi các tấm banner trang trí đầy màu sắc, mà còn là hàng loạt những món ăn hấp dẫn, thơm ngon, khó thể chối từ. Nếu bạn thắc mắc một ngày của đứa nghiện ăn sẽ ăn những gì thì thời khóa biểu dưới đây chính là thực đơn trong một ngày của đứa cuồng món ăn nhà Aladdin Food.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106B Y9 Ngõ Tự Do, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0366 859 889
Email: Hoanpvhy91@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/AladdinBanhMyChaoBittetChao
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
Aladdin Food
Aladdin Food
Aladdin Food
Aladdin Food

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy