Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di

top 2
Huyền Trang

Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di nằm ngay mặt đường, đối diện là Hồ Đắc Di. Quán có hai tầng, tầng hai view hồ khá đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Suất bánh mì chảo thường gồm pate, khoai chiên, trứng và cà chua, ăn kèm dưa chuột muối. Có hai loại trứng chín và trứng lòng đào bạn có thể lựa chọn.


Điểm gây ấn tượng tại đây chính là ở nước sốt,vị ngọt ngọt mà đậm đậm, chấm cùng bánh mì cực hợp. Sốt được gọi thoải mái, bạn có thể gọi thêm một bát sốt riêng ăn cùng bánh mì. Một suất bánh mì chảo đầy đủ bao gồm có pate rán béo ngậy, xúc xích chắc mềm, trứng ốp lòng đào, khoai tây chiên mà giá chỉ 35k thôi – Rất ngon và hợp túi tiền luôn.


Đặc Biệt, lớp sốt phủ lên chảo đặc sánh, đậm đà dậy vị chấm bánh mì cực kì tốn nên toàn phải xin thêm sốt để chấm cho đã. Chảo bít tết hấp dẫn quá các bạn ơi, thịt bò mềm ngọt, cũng có đầy đủ cả pate, khoai chiên, trứng ốp nữa nè. Bánh mỳ nóng giòn chấm quyện với các topping thì cái trời lạnh này ăn phê lắm nha. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.


Với giá thành hợp lí, chất lượng ổn, Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di rất đáng thử nhé.Với giá 75.000 đồng cho phần bit tết và 99.000 đồng cho phần bit tết đặc biệt.Đối với các bạn muốn ăn nhẹ hơn có thể chọn phần bánh mì chảo đặc biệt giá chỉ 35.000 đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0942 696 622
Fanpage: https://www.facebook.com/banhmybittet
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di
Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di
Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di
Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy