Bamichao - Vua Bánh Mì Chảo

top 11
Trần V. Phú

Trải qua 4 năm không ngừng cố gắng, Vua Bánh Mì Chảo đã nuôi dưỡng và phát triển một thương hiệu bánh mỳ đậm chất Việt Nam và vẫn đang không ngừng cải tiến mỗi ngày. Sắp tới đây, Vua Bánh Mì Chảo sẽ có một sự chuyển mình hoàn toàn mới: Bamichao - Vua Bánh Mì Chảo, một sự giao thoa hài hòa giữa hiện đại và truyền thống.


Mang văn hóa “bánh mỳ chảo” ngày càng nhân rộng, làm giàu thêm phong vị ẩm thực Việt Nam. Bánh mì chảo Thập cẩm đầy đặn có đủ xúc xích, xíu mại, trứng ốp la, pate, jambong, chả giò, và đặc biệt là nguyên miếng phô mai con bò cười béo ngậy. Bánh mì chảo Xíu mại trứng muối thì có tâm điểm là viên xíu mại nhà làm đậm đà, béo ngậy, vẫn đầy đủ trứng ốp la, pate, jambong, chả giò nha.


Bánh mì chảo Bò sốt tiêu đen lại ngập trong những miếng bò thơm lừng, mềm mại ướp với tiêu cay nồng, ăn kèm viên xíu mại, trứng, pate. Món nào cũng nóng sốt vì được giữ trên chảo nóng, ăn kèm bánh mỳ được nướng vàng, thơm lừng giòn rụm. Nước sốt công thức riêng càng ăn càng cuốn, gọi thêm không giới hạn.


Những chiếc Bánh mì chảo đậm đà và hấp dẫn được chế biến cùng với những món đồ ăn kèm như xúc xích, chả, pate, dăm bông, xá xíu... tất cả được đựng trong một chiếc chảo nhỏ hòa cùng nước sốt béo ngậy. Khi những chiếc bánh mì nóng hổi thơm lừng được đưa ra bàn, tiếng chảo xì xèo vang lên khiến ai cũng thèm muốn thưởng thức ngay lập tức. Hãy đến Bamichao - Vua Bánh Mì Chảo thưởng thức hương vị đậm đà của Bánh mì chảo, một phần ký ức ẩm thực đặc biệt của Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Thanh Hà, Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0779 770 707
Fanpage: https://www.facebook.com/VUABAMICHAO
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
Bamichao - Vua Bánh Mì Chảo
Bamichao - Vua Bánh Mì Chảo
Bamichao - Vua Bánh Mì Chảo
Bamichao - Vua Bánh Mì Chảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy