Bài văn tả chiếc đèn học số 2

Khi bước lớp Một, mẹ đã mua cho em một đèn học. Khỏi phải nói em vô cùng thích thú. Đèn cho em có đủ ánh sáng khi học bài, hơn nữa nó thật gọn gàng và xinh xắn biết bao.


Chiếc đèn học của em được đặt ở ngay trên chiếc bàn học cạnh bên cửa sổ nhìn ra vườn cây. Đèn học của em có chiếc áo màu đỏ, nó được lắp bởi bóng đèn có 25W. Theo bố thì bóng với độ sáng như thế này là rất tốt cho mắt, không cần lấy bóng sáng quá nó sẽ làm cho mắt lúc nào cũng phải điều tiết dễ gây ra cận thị.


Chiếc bóng đèn của em lại có được một cái đế rất chắc chắn để giữ cho đèn không bị đổ. Hơn nữa với thiết kế cái cổ để thể quay đi quay lại để cúi xuống gần hay cho lên cao cũng rất dễ dàng và thuận tiện biết bao nhiêu. Nhưng em lại không thấy được công tắc của chiếc đèn này ở đâu, hỏi ra mới biết đó chính là chỉ cần chạm nhẹ vào cái vỏ bao phủ bóng đèn, đó được gọi là cái chùm.


Cái chùm được làm bằng kim loại và được sơn màu đỏ, khi em chạm vào lầ một thì chiếc bóng bật lên những ánh sáng còn yếu, chạm tiếp lầm hai bóng lại càng sáng thêm nữa, cho đến lần thứ 3 cũng vậy. Thế rồi em chạm đến lần thứ 4 thì bỗng nhiên tắt ngấm.


Em rất thích chiếc đèn này nó đã giúp em học tốt hơn rất nhiều.Em rất yêu cái đèn học này, nó đã trở thành người bạn thân thíết cùng em sớm tối học hành. Mỗi khi học xong em như cũng đã đều lau chùi rất cẩn thận chiếc đèn màu đỏ này.

Chiếc bóng đèn của em lại có được một cái đế rất chắc chắn để giữ cho đèn không bị đổ
Chiếc bóng đèn của em lại có được một cái đế rất chắc chắn để giữ cho đèn không bị đổ
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy