Bài văn tả chiếc đền học số 10

Nếu cuộc sống của chúng ta chỉ có những con người tồn tại thì thật buồn tẻ và nhàm chán viết bao. Đời sống của nhân loại ngày càng tiện nghi và hiện đại là nhờ những đồ vật tuy nhỏ bé nhưng đóng vai trò rất to lớn, thiết yếu với mỗi người từ những vật dụng nhỏ bé như cái chổi, cái ghế… cho đến cái điều hòa, máy gặt, máy cày… Chúng gắn bó với cuộc sống sinh hoạt của chúng ta và không biết tự bao giờ đã trở thành người bạn gắn bó đầy thân thiết.


Tối nào em cũng ngồi vào bàn học để hoàn thành những bài tập mà cô giáo giao bởi thế mà chiếc đèn học đã trở thành một vật dụng không thể thiếu, một người bạn thân thiết của em.


Đây là chiếc đèn để bàn hiệu Rạng Đông, có một phần dây dài, bọc nhựa an toàn để cắm vào ổ điện. Để có thể đứng vững thù đèn được thiết kế có phần đế hình chữ nhật vững chãi như đôi chân của con người. Trên đó còn in những hình con thú ngộ nghĩnh và bảng cửu chương giúp ích cho em rất nhiều trong quá trình học. Ở trên phần thân đèn chính là chiếc đèn học đảm bảo ánh sáng vừa đủ để giữ cho đôi mắt luôn khỏe mạnh. Bên ngoài chiếc bóng ấy là phần bảo vệ được làm bằng nhựa.


Chiếc đèn học này rất hữu ích và gắn bó với em nên em rất yêu quý nó.

Tối nào em cũng ngồi vào bàn học để hoàn thành những bài tập mà cô giáo giao
Tối nào em cũng ngồi vào bàn học để hoàn thành những bài tập mà cô giáo giao
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy