Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 6

Nhà mình ở Knockha, cách công viên Thủ Lệ chỉ vài km. Tôi và bằng hữu thường đi chơi xa vào những ngày nghỉ. Nhưng mỗi lần tới Thủ Lệ, tôi rất hào hứng.

Công viên Thủ Lệ là 1 nơi rất đẹp. Nó ở trung tâm Hà Nội, mà nó giống như 1 toàn cầu khác. Không có khói bụi, không có tiếng ồn, không khí trong sạch và mát lạnh.


Hồ rộng bát ngát nước suốt 4 mùa. Những gò đất cao hiện ra trên 1 hòn đảo chạy qua 2 phần của hồ, được xung quanh bởi những khu rừng tốt tươi. Màu xanh dịu nhẹ bao trùm ko gian và làm tươi mát tâm hồn con người. Nổi trội trên nền xanh của nước là cây cầu trắng tuyệt đẹp nối hòn đảo với bờ biển. Đền Voyhook dưới tán lá xanh ngạt ngào. Thỉnh thoảng, tiếng mõm và tiếng chuông ngân trong 1 buổi chiều vắng tanh.

Ngoài không gian cây xanh mát lạnh, nét thu hút của công viên Thủ Lệ còn là vườn bách thú. Chuồng động vật được giấu dưới gốc cây. Mỗi chuồng đều có các loài động vật quý hiếm như ngựa vằn, gấu và voi. Rồi tới chồn, sóc, hươu, nai, nai, mèo rừng, nhím, cự đà … chắc hàng trăm con. Vườn Chim luôn nhộn nhịp các loài chim hót như Khướu, Họa mi, Chim sáo, Chích chòe, Chim chào mào …


Vui nhất vẫn là chuồng khỉ. Khỉ mẹ và khỉ con leo trèo mau chóng và bắt chước mọi người làm đủ mọi trò tinh nghịch. Nhỏ trai không dừng tặng quà cho khỉ để xem nó ngon lành và tài năng như thế nào lúc bóc chuối, nhai kẹo, và nghiền hạt hướng dương.


Công viên Thủ Lệ rất đông khách vào chủ nhật và các ngày lễ. Du khách từ khắp thủ đô thường ghé thăm nơi này. Bãi đậu xe ngoài cổng công viên san sát đủ loại công cụ. Bất kỳ lúc nào tôi đi bộ xuống các tuyến đường của đền thờ voi và nhìn ra hòn đảo, tôi thấy 1 dòng người đông đúc. Phong cảnh nơi đây càng ngày càng đẹp và thu hút hơn từ khi lúc công viên chấm dứt hồ nước và thả thuyền hình thiên nga cho du khách dạo chơi.


Công viên Thủ Lệ đã mang đến thú vui cho nhiều người. Vườn thú tấp nập, 1 nơi hoàn hảo để ngơi nghỉ và thư giãn, làm phong phú thêm những bài học về tự nhiên. Do vậy, càng ngày càng có nhiều người tới thăm công viên với sự thích thú và ham thích.

Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 6
Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 6
Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 6
Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy