Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 2

Nếu một lần được ghé thăm công viên Thủ Lệ thì hẳn bạn trẻ nào cũng không quên được cảnh đẹp nơi đây và những con thú vô cùng dễ thương đáng yêu. Em cũng được đến thăm vườn bách thú Thủ Lệ nhiều lần và những hình ảnh của thiên nhiên và động vật nơi đây khiến cho em vô cùng thích thú.


Bước chân vào cánh cổng của công viên là một khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Đó là nhà bóng, nhà lái xe, và đu quay. Đi tiếp vào là khoảng không gian của công viên là nơi ở của những con thú xinh đẹp. Bên này một khu rộng của những con đà điểu. Chúng to lớn, hai chân vững chắc, vuốt sắc, bàn chân to. Nghe người lớn nói nó có thể chạy nhanh như ô tô. Cánh của nó to như hai cánh quạt trần cỡ lớn. Mỗi lần nó quạt quạt là bụi bặm nổi lên như gặp phải cơn lốc. Cái mỏ dài sắc nhọn, mắt quắc thước tỏ rõ sự nghiêm nghị của mình. Bên cạnh đó là ngôi nhà của mẹ con nhà công, Đuôi công to lớn xòe ra như chiếc quạt của người nghệ sĩ hát chèo hay hát tuồng. Chiếc quạt ấy cỡ lớn và màu sắc vô cùng sặc sỡ.

Trong công viên những cây xanh mọc lên rất nhiều, những luống hoa vàng càng tô điểm thêm cho cảnh công viên thêm tươi đẹp. giữa công viên là một cái hồ rất lớn. Ở đó người ta có thể đạp vịt và chơi bóng nổi trên nước. Đi dọc con sông ấy là nơi ở của mẹ con nhà khỉ, những con khỉ con láu cá chìa tay xin ăn, chúng ăn cả bim bim, ăn cả bánh mì. Chúng tranh nhau ăn những thức ăn mà người cho. Có con cướp được thì chạy lên tận cành cao để chốn ăn một mình. Sang bên kia cầu là mảnh đất của những chú voi to lớn. Người ta không được đến gần chú mà chỉ nhìn ngắm từ xa. Trông chú từ xa cũng không to lớn lắm nhưng nhìn cũng mẫm mạp và đáng yêu vô cùng. Trong sở thú còn có rất nhiều chuồng như chuồng hổ, chuồng hà mã…


Công viên Thủ Lệ như khu rừng thu nhỏ, ở đó có biết bao nhiêu loài động vật, biết bao nhiêu loài cây. Có thể nói nhà nước đã xây dựng một khu rừng thu nhỏ tự nhiên nhất để các loài động vật có một cuộc sống tự nhiên nhất.

Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 2
Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 2
Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 2
Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy