Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 5

Thật thú vị lúc nhà trường cho phép tôi đi thăm sở thú sau kỳ thi. Và ấy là lần trước tiên tôi tới sở thú, nơi tôi có thể chứng kiến và trông thấy các loài động vật.

Vào 1 ngày đẹp trời, xe của trường tôi cũng ngừng lại ở 1 cổng béo và được ghi rõ ràng là “vườn bách thú”. Theo sự chỉ dẫn của các thầy cô, tôi bước vào vườn bách thú với sự háo hức và ham thích. Nếu bạn nhìn vào vườn thú, hè phố được vững chắc hóa cẩn thận, vì thế bạn có thể đi dạo rất đẹp.


Và bồn hoa của lối đi khi này cũng trang hoàng vườn bách thú tươi tỉnh và thanh bình. Các loài động vật và chim thú cũng được đặt trong lồng bằng các thanh sắt. Có rất nhiều loài động vật kỳ lạ trong vườn thú trông rất thích mắt.

Tôi ấn tượng nhất với vẻ đẹp hoàn hảo của con công. Chim công có đuôi hình quạt, cũng có nhiều màu. Tôi nhận thấy rằng có 1 chuồng chim công với 1 con công trống được xung quanh bởi 6 con công cái. Khi bạn nhìn vào 1 con công đực, nó luôn trông đẹp hơn rất nhiều so với 1 con công cái. Rất đẹp lúc trông thấy con công này, trông giống như 1 cái đuôi dài và 1 đồng xu. Nó liên tiếp qua lại lôi cuốn con công cái, đôi khi lại xòe chiếc đuôi sặc sỡ như 1 chiếc quạt.

Đi 1 đoạn ngắn, tôi tới 1 nơi sinh sản của ác thú hay còn gọi là thú rừng. Nếu quan sát, bạn có thể thấy rằng những chiếc lồng nuôi thú được làm rất khả quan. 1 thanh béo và dày cách trở nó để ngăn những điều xấu xảy ra với du khách. Nhìn về phía sau quầy bar, bạn sẽ tìm thấy động vật hoang dại như báo, sư tử, tê ngưu và trâu nước. Có 1 hoặc 2 con vật trong mỗi lồng. Hãy nhìn vào vị vua của khu rừng. 1 con hổ có thân hình mềm mại và trông rất uyển chuyển với bộ lông sọc đen, trắng và cam. Trông rất đẹp và can đảm. Khi trông thấy đôi mắt đẹp và sáng của hổ, người nào trông thấy cũng phải sợ hãi. Bên kia là chuồng sư tử hung tợn. Anh chàng sư tử ấn tượng biết bao vì anh ta có 1 chiếc bờm đẹp, và bộ lông này cũng trình bày phẩm chất của anh ta. Có nhẽ vì sự can đảm của sư tử nhưng mà người ta phải giam cầm sư tử ở 1 nơi khác. Con sư tử hình như đang ngồi 1 mình trong lồng. Đôi lúc anh vươn vai và đôi lúc ngửng đầu lên để xem khách du hý chỉ tay.


Đi được 1 đoạn, tôi hết sức kinh ngạc lúc thấy bầy khỉ trình diễn nhào lộn và trình diễn những trò lố để khoe với những du khách khác. Theo quy luật, 1 số đứa trẻ vươn tay để xin thức ăn của những du khách đi ngang qua, không người nào cho chúng ăn, mà hiện thời có những cậu nhỏ dám cho chúng, những đứa trẻ đã làm. Khi người nào ấy cho chúng những gì chúng thực thụ thích, chúng sẽ nhảy và thung thăng trong lồng nhờ cánh tay dài, khỏe và khôn khéo của mình. Tôi nhận thấy rằng mỗi lồng động vật được gắn thẻ tên của con vật trong lồng và chỉ dẫn viên cho lớp chúng tôi biết ấy là loại động vật nào. Họ bao lăm tuổi và thị hiếu của họ … Sau lúc nghe cả lớp, tôi rất ham thích.

Những ngày bận bịu nhất ở sở thú là ngày lễ và cuối tuần. Nhìn từng đoàn người tới đây người nào cũng rất vui và ham thích. Tôi cũng vậy. Em sẽ quyết tâm học thật cần cù để nhà trường và thầy u được thú tội.

Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 5
Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 5
Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 5
Bài văn tả cảnh vườn bách thú hay nhất số 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy