Bài phát biểu tiệc tất niên công ty số 8

Kính thưa quý vị đại biểu, quý khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty…!


Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo công ty chia sẻ lời phát biểu tiệc tất niên, xin gửi tới quý vị đại biểu lời chào, lời chúc sức khỏe , lời tri ân trân trọng nhất.


Kính thưa quý vị đại biểu!


Năm 20... đã khép lại, dấu ấn 1 năm hợp tác, phát triển chúng ta đã có những đột phá, cùng nhau vượt qua những khó khăn. Tạo nền tảng vững chắc cho thành công hiệu quả và nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng toàn công ty.


Năm 20... là năm đánh dấu… năm chặng đường phát triển ổn định của công ty... Chúng tôi luôn ý thức rõ định hướng chiến lược phát triển dựa trên các yếu tố: chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi thị trường, giá thành hợp lý, chia sẻ lợi ích giá trị hài hòa,... Đã minh chứng cho sự lựa chọn đúng đắn, kiên định thành công. Xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã và đang trao gửi trong suốt thời gian qua.


Thấm nhuần và hiểu rõ sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. là mang lại giá trị tích cực cho khách hàng. Giữ vững tinh thần khởi nghiệp công ty đã ngày càng củng cố và mở rộng hệ thống trên toàn quốc với hàng nghìn đại lý. Có doanh số ấn tượng và thâm niên nhiều năm. Có sự thấu hiểu và chung tay góp sức, tối ưu hóa và đưa ra các sản phẩm chất lượng cao, có tính cạnh tranh và giá thành hợp lý. Hoàn thiện và tự động hóa hoạt động sản xuất. Đảm bảo tối đa sự ổn định và chất lượng sản phẩm.


Kính thưa quý vị đại biểu, quý khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty...!


Năm 20... đã qua mở đầu cho một năm mới với những thành tựu mới, thách thức mới. Hướng tới sự thành công dựa trên nền tảng ổn định, hiểu biết và chia sẻ. Tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo Công ty gửi tới quý vị đại biểu lời chúc sức khỏe, hạnh phúc thành đạt. Kính chúc quý vị đại biểu an khang thành đạt, hợp tác phát triển và thành công.


Tôi xin long trọng tuyên bố khai mạc tiệc tất niên Year End Party của công ty...!


Xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy