Bài phát biểu tiệc tất niên công ty số 5

Kính thưa quý vị!


Mục tiêu của chúng ta là làm việc để sản xuất được tốt hơn, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua, ngày mai tốt hơn ngày hôm nay. Cải tiến để thời gian ngày 1 phát triển hơn, đây là 1 hành trình toàn thể ACE chúng ta ngày hôm nay phải làm việc công suất hơn trước, chúng ta làm việc một cách sáng tạo, làm việc chăm chỉ, khoa học, chấp nhận sự khó khăn để đón nhận cơ hội mới.


Tôi thực sự hạnh phúc khi được đứng đây, trước các ACE thành viên Công Ty, những gương mặt thân quen với đong đầy tình yêu thương. Tôi tin tưởng hoàn toàn đặt trọn niềm tin vào các bạn, các ACE thành viên đã cùng tôi cùng BLĐ Công ty vượt mọi khó khăn gian khổ cùng niềm vui nỗi buồn để có Công ty hôm nay, cùng sẻ chia – chung vui góp sức vào sự phát triển của công ty trong thời gian tới. Ban giám đốc chúng tôi xin hứa sẽ nỗ lực cố gắng trong công tác chỉ đạo điều hành với mục tiêu vì sự phát triển của công ty, cũng như chăm lo đời sống, nâng cao thu nhập, đời sống của các thành viên Công ty chúng ta.


Nhân dịp năm mới 20... và chuẩn bị đón tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc, cho tôi gửi lời thăm hỏi và chúc tết thân tình đến các bạn và gia quyến lời chúc năm mới “An khang thịnh vượng”. Một lần nữa kính chúc các quý vị đại biểu, các thành viên Hội đồng quản trị, Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty sức khỏe, hạnh phúc, năm mới “Vạn sự như ý”.


Chúc công ty của chúng ta ngày càng phát triển. Một lần nữa tôi xin cảm ơn!

Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy